Prince of Persia : The Sands of Time เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย


จากสุดยอดเกม สู่ สุดยอดหนังมหากาพย์ แอ็คชั่น-ผจญภัย
Prince of Persia : The Sands of Time ได้แรงบันดาลใจจากวิดีโอเกมยอดนิยมซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อปี 1989 โดยฝีมือของ จอร์แดน เมชเนอร์ โดยครั้งแรกเป็นเกมที่เล่นบนเครื่อง Apple II ซึ่งภายหลังถูกพัฒนาให้เป็นเกม PC, PlayStation 2, Nintendo GameCube, Xbox, Game Boy Advance และ เกมในโทรศัพท์มือถือด้วย เมื่อบทหนัง (ซึ่งคนคิดเกม จอร์แดน เมชเนอร์ มีส่วนร่วมในการเขียนด้วย) มาอยู่ในมือของผู้กำกับ ไมค์ นีเวลล์ Prince of Persia : The Sands of Time จึงถูกเนรมิตออกมาให้กลายเป็น มหากาพย์ แอ็คชั่น-ผจญภัย ฟอร์มยักษ์ ที่ไม่ว่าจะเคยรู้จักเกมนี้มาก่อนหรือเปล่า ก็สามารถสนุก หฤหรรษ์ ตระการตา ไปกับหนังเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

จากสุดยอดทีมผู้สร้าง Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ภูมิใจเสนอ Prince of Persia: The Sands of Time มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชัน-ผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งเปอร์เซีย เมื่อเจ้าชาย (เจค จิลเลนฮาล) ต้องมาร่วมมือกับเจ้าหญิงผู้ลึกลับ (เจมม่า อาร์เทอตัน) อย่างไม่เต็มใจ โดยพวกเขาต้องผจญภัยไปด้วยกันพร้อมทั้งต่อสู้กับอำนาจมืดอันชั่วร้ายทั้งหลาย เพื่อปกป้องกริชโบราณ ที่สามารถปลดปล่อยพลังของ “ทรายแห่งกาลเวลา” เครื่องมือของเทพเจ้าที่สามารถย้อนเวลากลับได้ตามต้องการและทำให้ผู้ที่ได้ครอบครองมีความเป็นอมตะและมีอำนาจสูงสุดที่จะสามารถครอบครองโลกนี้ได้ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องและแย่งชิงพลังของ “ทรายแห่งกาลเวลา” จึงเกิดขึ้น

อลังการงานสร้างตามสไตล์ สุดยอดโปรดิวเซอร์ ที่ต้องการถ่ายทอดภาพดินแดนเปอร์เซียอันยิ่งใหญ่ ที่แฝงไปถึงความลี้ลับและเวทมนต์ จึงได้ยกกองถ่ายบุกไปถ่ายทำกันทั้งในแถบมาราเกรช, โมรอคโค, และฉากมโหราฬตระการตาต่างๆที่ถูกสร้างขึ้นในสตูดิโอ ไพน์วูด ในสหราชอาณาจักร

มหากาพย์ภาพยนตร์ แอ็คชัน ผจญภัย ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2010 ที่ทั้งแฟนเกมและแฟนภาพยนตร์ตั้งตารอ ภาพยนตร์จากฝีมือสุดยอดผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่บรั๊คไฮเมอร์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางภาพยนตร์ครั้งใหม่ หลังจาก Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค โดยจับมือกับผู้กำกับ ไมค์ นีเวล จาก Harry Potter and the Goblet of Fire ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำ อย่าง เจค จิลเลนฮาล, เจมม่า อาร์เทอตัน, อัลเฟรด โมลิน่า, และเซอร์ เบน คิงส์ลีย์

Prince of Persia: The Sands of Time
ชื่อไทย เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย : มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา
ประเภทหนัง Action/Adventure
ผู้กำกับ Mike Newell
วันที่เข้าฉาย 10 June 2010
นักแสดง Jake Gyllenhaal, Gemma Arterton, Ben Kingsley, Alfred Molina

http://www.4shared.com/embed/1191336594/9c02af1e
http://www.4shared.com/embed/1191073472/aeea69ce
หรือ
dailymotion เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
1


2

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม, 2554

    ขอบคุณคนอัพโหลด นะคร้าบบบบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม, 2554

    ขอบคุณมากค่ะสนุกมาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม, 2554

    -ขอบคุณ คับ ^_^ ที่ 3

    ตอบลบ
  4. สนุกมาก ขอบคุนครับผม

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม, 2554

    ขอบคุณค่ะหนังสนุกจริงๆๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม, 2554

    หนุกมากครับ ^ ^ ใจมากนะครับ ^ ^

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม, 2554

    ขอบคุณครับป๋ม

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม, 2554

    นิยามแห่งปรารถนาอันสูงสุดแห่งมวลมนุษยชาติ...คือความสงบสุข
    ขอบคุณครับ...

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม, 2554

    ขอบคุณครับสนุกมาก

    ตอบลบ