แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี 4

จากการถูกคุกคามด้วยฝันร้าย ที่ทำให้แผลเป็นของเขาเจ็บยิ่งกว่าที่เคย แฮร์รี่ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) รู้สึกยิ่งกว่ายินดีที่จะได้หนีให้พ้น จากความฝันที่คอยกวนใจเขา ด้วยการไปชมการแข่งขันควิดดิชเวิลด์คัพกับ รอน (รูเพิร์ท กรินท์) และ เฮอร์ไมโอนี่ (เอ็มม่า วัตสัน) ผู้เป็นเพื่อนรัก
แต่ลางร้ายบางอย่างได้ปรากฏขึ้น เหนือท้องฟ้าที่ตั้งแคมพ์ผู้ชมการแข่งขันควิดดิช – ตรามาร สัญลักษณ์ของลอร์ดโวลเดอมอร์ ซึ่งถูกเสกขึ้นมาโดยผู้เสพความตาย สาวกของเขาซึ่งไม่เคยกล้าปรากฏตัวในที่สาธารณะ ตั้งแต่ครั้งที่มีผู้เห็น โวลเดอมอร์ (ราล์ฟ เฟนส์) เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อสิบสามปีก่อน ในคืนที่เขาสังหารพ่อแม่ของแฮร์รี่

ดัมเบิลดอร์ประกาศว่า ฮอกวอตส์จะเป็นเจ้าภาพการประลองเวทไตรภาคี การแข่งขันด้านเวทมนตร์ของพวกพ่อมดแม่มด ที่น่าตื่นเต้นและเป็นอันตรายยิ่ง ตัวแทนหนึ่งคนจะถูกคัดเลือกจากแต่ละโรงเรียน ในสามสถาบันพ่อมดแม่มดที่ใหญ่ และมีชื่อเสียงที่สุด เพื่อเข้าแข่งขันในหลากหลายภารกิจ ที่เสี่ยงอันตรายถึงชีวิต อันมีเป้าหมายในการครองถ้วยรางวัลไตรภาคี

พวกนักเรียนฮอกวอตส์เฝ้ามองอย่างหวั่นๆ เมื่อบรรดานักเรียนหญิงที่งามสง่า จากโรงเรียนเวทมนตร์คาถาโบซ์บาตง และหนุ่มๆ ที่ดูลึกลับและน่าเกรงขาม จากโรงเรียนเดิร์มสแตรงก์ พากันหลั่งไหลเข้ามาในห้องโถงใหญ่ ทุกคนต่างกลั้นหายใจ คอยการคัดเลือกตัวแทนของพวกเขา

Harry Potter and the Goblet of Fire
แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี
เครดิต watchmoviesmaster
1


2


หรือ
dailymotion เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
1


2


3

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน, 2556

    ขอบคุนมากนะคร้ สนุกมากเลยคร้ดูกี่ทีก้ไม่เบื่อ

    ตอบลบ