TRANSPORTER 123


แนว : Action
นำแสดง : Jason Stantham (Transporter 1 – 2, Crank, Death Race), Francois Berleand (Transporter 1 - 2), Robert Knepper (Hitman) และ Natalya Rudakoya
กำกับ : Olivier Megaton
ผู้อำนวยการสร้าง : Luc Besson, Steve Chasman

- The Transporter ออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2002 นั้น ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จากการอำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบท โดยผู้ผลิตภาพยนตร์เลื่องชื่อคือ Luc Besson และในเวลาเดียวกันนั้นเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เจสัน สเตทแฮม กลายเป็นดาวดวงใหม่แนวแอ๊คชั่นของวงการฮอลลีวู้ด และ แฟรงค์ มาร์ติน ก็ได้กลายมาเป็นภาพลักษณ์โดยเฉพาะตัวของ เจสัน สเตทแฮม จนถึงทุกวันนี้

- Transporter 3 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อมันส์ระทึกทุกวินาทีจากเรื่อง The Transport (2002) และ Transoprter 2 (2005) ซึ่งภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงจนสามารถทำรายได้มากถึง 68,392,047 ล้านเหรียญสหรัฐ และได้ Jason Stantham กลับมารับบทคนส่งของสุดระห่ำพร้อมกับรถคู่ใจอีกครั้ง นอกจากนี้ยังรับประกันความมันส์ชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้จากผู้อำนวยการสร้าง Luc Besson ต้นตำรับความสะใจจาก Transporter 1 – 2

ในภาพยนตร์เรื่อง Transporter 3 แฟรงค์ มาร์ติน (Frank Martin) ถูกบีบให้ลักพาตัว วาเลนติน่า (Valentina) ลูกสาวของ เลียวนิ้ด วาสิเลฟ (Leonid Vasilev) หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency) ในยูเครน (Ukraine) ข้ามจากมาร์เซย (Marseilles) ผ่านสตุทการ์ท (Stuttgart) ตะลุยบูดาเปสต์ (Budapest) กว่าจะไปส่งที่จุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซ่า (Odessa) ริมทะเลดำ (Black Sea)

ตลอดเส้นทางของภารกิจนี้ แฟรงค์ ได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบทาร์โคนี่ (Inspector Tarconi) เป็นอย่างดีในการรับมือกับผู้บงการภารกิจสุดจำใจครั้งนี้ ในขณะที่ วาสิเลฟ ส่งลูกน้องเข้ามาขัดขวางหวังชิงตัวลูกสาวคืน วาเลนติน่าเองก็ขัดขืนเต็มกำลัง แต่ถึงเธอจะปากร้ายและเขาเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกับบุคคลในภารกิจ แต่แฟรงค์ไม่วายตกหลุมรักวาเลนติน่าเต็มเปา ทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายต่างพยายามหนีเอาชีวิตให้รอดจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานครั้งแล้วครั้งเล่า

The Transporter 1 ขนระห่ำไปบี้นรก
ดูหนังคลิกที่นี่!!

The Transporter 1
เครดิตผู้อัพ hd2doo

. . The Transporter 2 เครดิตผู้อัพ hd2doo . . The Transporter 3 เครดิตผู้อัพ hd2doo

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 กุมภาพันธ์, 2553

    ตอน2กับตอน5โหลดไม่ได้ครับ

    ช่วยผมหน่อยผมอยากดูให้จบ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม, 2553

    ขอบคุณ...

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม, 2553

    ขอบคุณค่า
    ดูได้ครบทุกตอน
    ไม่มีปัญหา
    ^[]^
    สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ05 เมษายน, 2554

    สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม, 2554

    wazabiQQ :
    ชอบ เจสัน มากมาก เก่ง เทห์ มันส์
    หนังมันส์มาก เจ๋งๆ
    ว่าแต่ ทำไมไม่ค่อยได้ยินโปรโมทเรื่องนี้เลย ของดีแท้ๆ

    ตอบลบ