วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก

หนุ่มเจ้าชู้ผู้กลัวการผูกมัดทั้งหลาย จงระวังไว้ให้ดี เพราะชีวิตรักของคุณอาจถูกจับตาโดยญาติผู้ใหญ่ผู้ล่วงลับ และสมาคมกิ๊กเก่าผู้หามีชีวิตไม่ของคุณ!!!
หนังรักตลกๆ นำแสดงโดย แมทธิว แม็คคอนาเฮย์/เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ /ร่วมด้วยรุ่นเก่าลายคราม ไมเคิล ดั๊กลาส พร้อมหลอนและจุ้นจนคุณอมยิ้ม

เรื่องราวรักของเจ้าบ่าวผู้กลัวฝน ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ขวัญใจผู้ชม ที่มาพร้อมหนุ่มเพลย์บอยถอดเขี้ยวตัวจริงประจำฮอลลีวู้ดอย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ในบทชายเจ้าชู้ที่มีครบทุกอย่างในชีวิตยกเว้นรักแท้ และสาวหมวยสุดสวยอย่าง เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ผู้มารับบทรักแท้รักเดียวของพระเอก แต่ลำบากตรงที่ พระเอกไม่ยักจะรู้ตัวว่าเธอคือรักแท้ของเขา ร่วมด้วยรุ่นเก่าลายคราม ไมเคิล ดั๊กลาส ในบทผีญาติผู้ใหญ่ที่มาพร้อมบรรดาผีกิ๊กเก่าเพื่อร่วมเทศนาหนุ่มเพลย์บอยให้รู้จักมองเห็นรักแท้ที่อยู่ใกล้ๆ

Director: Mark Waters
Writers: Jon Lucas, Scott Moore
Stars: Matthew McConaughey, Jennifer Garner, Michael Douglas

คอนเนอร์(แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) ช่างภาพแฟชั่นจอมเจ้าชู้ที่มีครบทุกสิ่ง ยกเว้นรักแท้ที่เจ้าตัวก็ไม่เคยศรัทธาในความรักเหมือนกัน แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เมื่อคอนเนอร์กลับบ้านไปร่วมงานแต่งงานของน้องชายและ.ได้เจอกับวิญญาณคุณลุง เวย์นของเขา(ไมเคิล ดั๊กลาส) พร้อมผีสาวสามนางที่เวียนกันสอนให้โคลินต้องเปลี่ยนทัศนคติไป และได้พบว่าผู้หญิงที่เป็นรักแท้นั้นอยู่ไม่ไกลจากเขาเลย

The Ghosts Of Girlfriends Past 2 วิวาห์จุ้นผีวุ่นรัก
Ratings: 5,7/10
สำรอง คลิกที่นี่!!
เครดิตผู้อัพ seomovie

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม, 2552

    เรื่องนี้สนุกและให้ข้อคิดสำหรับ คนรักชีวิตอิสระ 55

    สุดท้ายต้องโดดเดี่ยว ขอบคุณสำหรับหนังที่ดีอีก 1 เรื่องนะคะ

    ตอบลบ