SAW 1 เกมส์ตัดเป็นต่อตาย


เป็นภาพยนตร์ที่มีฆาตกรโรคจิตใช้นามแฝงว่า จิ๊กซอว์ ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ที่คอยทำตัวเป็นนักเชิดหุ่นผู้อยู่เบื้องหลังเกมโหดร้าย เขาวางแผนฆ่าต่อเนื่องอย่างอัจฉริยะ โดยเขาจะ "เล่น" กับคนที่เขาเชื่อว่าไม่เห็นถึงคุณค่า และไม่ชื่นชมต่อการมีชีวิตอยู่ ด้วยฟันเฟืองที่เดินหน้าไปด้วยความตึงเครียดและการคิดประดิษฐ์สร้างสรรค์

จิ๊กซอว์คือฆาตกรฆ่าติดต่ออัจฉริยะที่จะนำท่านใครก็ตามเข้าไปสู่ฉากการลอบสังหารและ สิ้นสุดจิตวิทยาสถานะเลิศ
ผู้แผนกแท็ปป์ (แดนนี่ โกลเวอร์) คือสายสืบที่เข้าดูแลคดีการสังหารแปลกพร้อมทั้งชั่วเลวทรามสุดจะอธิบายโดยการนักฆ่า ที่ใช้นามสมมุติว่า จิ๊กซอว์ รายตรงนี้ เสียแต่ว่าการสืบเพื่อที่จะจับกลายเป็นการนำตนเองเข้าไปสู่สิ่งจูงใจม้วยมรณา พร้อมทั้งหมากอีกตัวหนึ่งของสิ้นสุดตรงนี้ ขณะเดียวกันในห้องหับใต้ดินอันแสนเลอะเทอะลึกลับแห่งหนึ่ง ชายสองคนคืนชีพส่งกลับสติขึ้นมาเหตุด้วยประสบว่าตนเองโดนผูกมัดไว้โดยการใช้โซ่แนวใหญ่ ติดอยู่ด้วยกันกำแพงคนเลิกหน้าด้าน คนหนึ่งคือ อดัม (ลีห์ แวนเนลล์) พร้อมกับอีกคนเป็น ดร.ลอว์เรนซ์ กอร์ดอน (แครี่ เอลเวส) ซึ่งช่วงตอนกลางของทั้งคู่ที่พื้นระหว่างกลางห้องหับมีร่างของชายคนหนึ่งนอนตกกองเลือด ด้วยการใช้แผลรูกระสุนที่เศียร
เงื่อนงำพร้อมทั้งคำถามกระยาเลยบุกเบิกติดตัวขึ้น ครั้นทั้งคู่มุมานะปะติดปะต่อรูปการณ์ครั้งก่อนที่จะเผชิญตัวเองในห้องหับนี้ อย่างไรก็ดีสิ่งที่เด่นกว่า เขาทั้งหลายจะพิโมกข์ผูกพร้อมด้วยคร่าชีวิตรอดไปได้อะไร ในเมื่อคนที่เดินสิ้นสุดให้เขาทั้งหลายเล่นก็คือเจ้าฆาตกรสมญานามว่าจิ๊กซอว์

SAW 1 เกมส์ตัดเป็นต่อตาย
เครดิตผู้อัพ boxtv siammovieclup
1


2


3


4


5

1 ความคิดเห็น:

  1. นกเล็ก29 ตุลาคม, 2554

    โฮกๆๆ สุดยอดไอ่โรคจิต โหดดด ขอบคุณคะ

    ตอบลบ