The Sorcerer and the White Snake ตำนานเดชนางพญางูขาว


สร้างจากวรรณกรรมคลาสสิกของจีน ที่ได้รับการขนานนามว่า มีเรื่องราวที่โรแมนติกและงดงามที่สุดชิ้นหนึ่งในโลกวรรณกรรมเอเชีย The Sorcerer and the White Snake เป็นตำนานรักอันลึกซึ้งระหว่างบัณฑิตหนุ่ม(หลินฟง) กับปิศาจงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่จำแลงกายมาในรูปของหญิงสาวที่มีหน้าตางดงาม แต่เพราะความรักระหว่างคนกับมารไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ทั้งสองจึงถูกขัดขวางโดยพระเถระที่ชื่อ ฝาไห่ (เจ็ท ลี)

ตำนานของนางพญางูขาว กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยทุนสร้างกว่า 750 ล้านบาท จากการกำกับของ เฉินเสี่ยวตง ที่มีผลงานสุดคลาสสิกมากมาย เช่น เดชคำภีร์เทวดา ภาค 2 (นำแสดงโดย เจ็ท ลี), โปเยโปโลเย ภาค 1 และ 3 นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์แห่งเอเชีย เจ็ท ลี (The Warlords, Hero), หลินฟง พระเอกหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในขณะนี้ของ TVB, ชาร์ลีน ชอย หนึ่งในนักร้องวง Twins และมีผลงานการแสดงใน The Twins Effect ภาค 1 และ 2, วิเวียน ซู จาก The Accidental Spy และ หวงเซิ่งอี นางเอกจาก Kung Fu Hustle กับบทบาท “นางพญางูขาว”

วันที่เข้าฉาย06 ตุลาคม 2554
แนวหนังโรแมนติค,แอ็คชั่น,แฟนตาซี
ผู้กำกับเฉินเสี่ยวตง
นักแสดงเจ็ท ลี, หลินฟง, หวงเซิ่งอี, ชาร์ลีน ชอย, วิเวียน ซู

ตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชิวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหา ชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาเขา
จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน จนทำให้ ถูกนักบวช ฝาไห่ (เจท ลี) นักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักผิดจารีตระหว่างคนทั้ง คู่ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว และแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะให้ มนุษย์และสวรรค์ต้องสั่นคลอน

The Sorcerer and the White Snake ตำนานเดชนางพญางูขาว
เครดดิตผู้อัพ doonungonlinehd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น