Come Rain, Come Shine เรายังรักกันใช่ไหม



"ถ้าหากคุณยังคงรักใครสักคน เคยลองถามตัวเองดูไหมว่า มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ คนสองคนต้องเลิกรักกัน"

Come Rain, Come Shine ถือเป็นหนังรักเรื่องแรกที่เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินแล้วสร้างสถิติจำหน่ายตั๋วหมดภายใน 5 นาทีใน 5 รอบที่เปิดฉายให้คนทั่วไปได้เข้าชม

-ได้รับการคัดเลือกในสายประกวดหลักรางวัล Golden Berlin Bear และสองนักแสดงนำได้ร่วมเดือนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์ด้วยตัวเอง ซึ่งปรากฏว่า ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ตามมาจากเกาหลีเพื่อมาร่วมฟังการแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างถล่มทลาย
-สร้างมาจากเรื่องสั้นขายดีในประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกแปลเป็นภาษาต่าง ๆ มากมาย
-คือภาพยนตร์เกาหลีเรื่องสุดท้ายที่ ฮยอนบิน แสดงก่อนที่จะลาวงการ 2 ปี เพื่อเข้าเป็นนาวิกโยธิน ที่เขาอาสารับหน้าที่ด้วยตัวเอง นาวิกโยธินในเกาหลี มีสถิติการเสียชีวิตสูงกว่าทหารหน่อยอื่น ๆ
-คือการจับคู่แสดงภาพยนตร์ครั้งแรกระหว่าง ฮยอนบิน และ อิมซูจอง ว่ากันว่า บทสนทนาในเรื่องเชือดเฉือนอารมณ์มาก จนถึงขนาดที่ ฮยอนบิน ถึงกับร้องไห้ออกมาจริง ๆ (ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ คือช่วงที่เขาต้องห่างอดีตแฟนสาวคนดัง ซองเฮเคียว)

กำหนดฉาย : 18 สิงหาคม 2554
แนว : รัก, ชีวิต/ดราม่า
นำแสดง : ฮยอนบิน (ซีรีย์ Snow Queen , Secret Garden), อิมซูจอง (Sad Movie ,I’m a cyborg but that’s ok)
กำกับ : ลียุนกิ
บทภาพยนตร์ : ลียุนกิ ( This Charming Girl )
อำนวยการสร้าง: โฮ จุน วอน (A tale of two sisters)

ความรักระหว่างนักเขียนเรื่องอาหารผู้เอาแต่ใจตัวเอง (อิมซูจอง) กับ สถาปนิกหนุ่ม ปากแข็งและเจ้าทิฐิ (ฮยอนบิน) หนังเล่าเรื่องความสัมพัน์ที่เริ่มเสื่อมคลายของทั้งคู่ ฝ่ายหนึ่งพยายามประสานรอยร้าวนั้นให้กลับคืนมา.. ขณะที่ฝ่ายหญิงเริ่มหมดรักในตัวเขาทีละน้อย..

http://www.dailymotion.com/video/xnwk7q
http://www.dailymotion.com/video/xnwka9
เครดิต wow108
1


2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น