Naruto Shippuuden พากย์ไทย + ซับไทย 226

หลังจากออกเดินทางเพื่อฝึกวิชาสองปีครึ่ง นารุโตะและจิไรยะก็ได้กลับมายังหมู่บ้านโคโนฮะ ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น กลุ่มแสงอุษาได้ส่งซาโซริเข้าไปชิงตัวกาอาระ แห่งหมู่บ้านซึนะ ซึ่งเป็นร่างสถิตของปีศาจหางเดียวไปได้ เมื่อหมู่บ้านโคโนฮะทราบข่าวจึงได้ส่งนินจาจำนวนหนึ่ง รวมถึงนารุโตะและซากุระ ไปช่วยเหลือในการชิงเอาตัวกาอาระคืน ซึ่งแม้จะสามารถสังหารซาโซริและชิงเอาตัวกาอาระคืนมาได้ แต่กาอาระก็สูญเสียปีศาลหางเดียวที่สถิตในร่างตนไป

ก่อนที่ซาโซริจะ ตาย เขาได้เปิดเผยว่าได้นัดพบกับสายลับที่แฝงตัวอยู่กับฝ่ายโอโรจิมารุ ทางหมู่บ้านโคโนฮะจึงวางแผนที่จะส่งนินจาปลอมตัวเป็นซาโซริไปพบกับสายลับดัง กล่าว เพื่อหาทางสืบข่าวไปถึงตัวซาสึเกะ ภารกิจครั้งได้มอบหมายให้แก่กลุ่มของคาคาชิ นารุโตะ และซากุระ แต่เนื่องจากคาคาชิบาดเจ็บจากภารกิจ จึงให้ยามาโตะเข้ามาเป็นผู้ควบคุมกลุ่มแทน นอกจากนี้ก็ให้ซาอิ นินจากจากกลุ่มราก เข้ามาเสริมเพื่อให้กลุ่มมีสมาชิกครบสี่คน

เมื่อ ได้ทีมใหม่ ทีมคาคาชิก็เริ่มทำภารกิจใหม่ทันที คือการไปพบสปายของเเสงอุษา ทีมเวิร์คระหว่างนารูโตะกับซาอินั้นเลวร้ายมาก นอกจากนั้นซาอิยังคอยพูดจาดูถูกความสามารถของนารูโตะ และยังลามไปถึงเรื่องที่ซาสึเกะทรยศหมู่บ้าน ซึ่งเรื่องหลังทำให้นารูโตะกับซากุระทนไม่ได้อยู่หลายครั้ง ซาอิไม่เข้าใจว่าทำไมนารูโตะถึงอยากช่วยซาสึเกะนักทั้งๆที่ซาสึเกะพยายามจะ ฆ่านารูโตะด้วยซ้ำ ซากุระจึงย้อนถามว่าซาอิก็เคยเสียพี่ชาย น่าจะเข้าใจความรู้สึกของนารูโตะบ้าง แต่ซาอิกลับบอกว่าเขาไม่เคยรู้สึกอะไรเลย เมื่อไปถึงจุดนัดพบของสปายแสงอุษากลับพบคาบูโตะลูกน้องโอโรจิมารุอยู่เบื้อง หน้า แต่คาถาที่ซาโซริใช้สะกดคาบูโตะถูกโอโรจิมารุคลายไปก่อนหน้านี้แล้ว

โอ โรจิมารุยั่วยุนารุโตะจนปลดปล่อยพลังของจิ้งจอก 9 หางออกมาโดยมีหางที่งอกออกมาด้วยความโกรธที่โอโรชิมารุนำซาสึเกะไปถึง4หางจน สูญเสียการควบคุมตนเอง และสู้กันจนโอโรจิมารุหนีไปพร้อมกับซาอิซึ่งทรยศไปอยู่กับพวกโอโรจิมารุ ยามาโตะได้ใช้คาถาเฉพาะของโฮคาเงะรุ่นที่ 1 สะกดนารูโตะเอาไว้ได้ ซากุระได้ใช้พลังรักษานารุโตะซึ่งบาดเจ็บสาหัสจากการปลดปล่อยพลังจิ้งจอก เก้าหาง เมื่อนารูโตะฟื้นขึ้นมาจึงได้ตามพวกโอโรจิมารุไป เมื่อตามไปถึงพวกนารูโตะจึงจับซาอิมัดไว้และสักถามความจริงแต่ซาอิไม่ยอมบอก แต่กลับถามว่าทำไมนารูโตะถึงทุ่มเทเพื่อช่วยซาสึเกะขนาดนี้

และ เมื่อได้ฟังสิ่งที่นารูโตะพูดซาอิจึงได้นึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างซาอิกับ พี่ชายขึ้นมาได้ ต่อมาคาบูโตะได้มาช่วยซาอิไว้ นารูโตะได้เข้าปะทะกับคาบูโตะ ซาอิกลับใจมาอยู่ข้างนารูโตะ จัดการมัดคาบูโตะไว้แล้วช่วยนารูโตะตามหาซาสึเกะ แต่เมื่อพบกับซาสึเกะ พวกนารูโตะก็ต้องผิดหวังเพราะนอกจากซาสึเกะจะยืนยันไม่กลับไปโคโนฮะแล้วยัง โจมตีพวกนารูโตะอีกด้วย การโจมตีของซาสึเกะนั้นแม้แต่ยามาโตะยังสู้ไม่ได้ สุดท้ายโอโรจิมารุได้มาหยุดซาสึเกะไว้ โดยคาบูโตะให้เหตุผลว่าควรเก็บพวกนารูโตะไว้เพื่อใช้จัดการกลุ่มแสงอุษา

นา รูโตะ ซากุระ ซาอิ และยามาโตะกลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้งและยืนยันกับโฮคาเงะรุ่นที่ 5 ว่าจะไม่ละความพยายามในการตามตัวซาสึเกะกลับมา คาคาชิที่ค่อยยังชั่วจากอาการบาดเจ็บบอกกับนารูโตะว่ามีวิธีหนึ่งที่จะทำให้ นารูโตะสามารถเก่งได้เท่าๆกับซาสึเกะ จากนั้นนารูโตะก็เริ่มฝึกวิชากับคาคาชิและยามาโตะ คาคาชิให้นารูโตะลองทดสอบธาตุของตัวเอง ซึ่งผลออกมาคือธาตุลม คาคาชิจึงเริ่มฝึกให้นารูโตะใช้ธาตุลมตัดใบไม้ให้ขาดจนไปถึงใช้แยกน้ำตก โดยในการฝึกจะให้นารูโตะใช้คาถาแยกเงาพันร่างเพื่อให้ขั้นตอนในการฝึกเร็ว ขึ้น

ระหว่างที่ฝึกนั้นเองกลุ่มแสงอุษา 2 คนชื่อคาคุซึและฮิดันได้บุกโคโนฮะเเละอาซึม่าถูกฆ่าตาย การตายของอาซึม่า ทำให้ชิกามารุโกรธแค้นมาก ทีม10ของชิกามารุจึงได้กลับไปต่อสู้กับทั้ง 2 คนอีกครั้งโดยมีคาคาชิร่วมด้วย และชิกามารุก็ได้จัดการฮิดัน แต่ คาคุซึก็ยังคงต่อสู้อยู่กับคาคาชิ โจจิและอิโนะ จนทีมของนารุโตะเข้ามาช่วยและนารุโตะก็ได้ใช้วิชาใหม่ "วิชานินจาลม ดาวกระจายวงจักร" ซึ่งยามาโตะบอกว่าสำเร็จไปเพียง 50% จัดการกับคาคุซึ อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นพลังเพียงครึ่งเดียว วิชานี้ก็สามารถโค่นคาคุซึลงได้

เมื่อ จัดการกับคาคุซึลงได้ โคโนฮะจึงได้จัดตั้งกลุ่มย่อยขึ้น นำทีมโดยคาคาชิ เพื่อไปตาหาซาสึเกะ กลุ่มย่อยที่ปฏิบัติภารกิจนี้ได้แก่ นารุโตะ คาคาชิ ซากุระ ยามาโตะ ซาอิ คิบะ ซิโนะ และ ฮินาตะ ในขณะที่กำลังติดตามซาสึเกะอยู่นั้น จิไรยะซึ่งรู้ที่อยู่ของหัวหน้ากลุ่มแสงอุษา ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านอาเมะงาคุเระจึงได้เข้าไปสืบข้อมูล แต่ได้เจอกับหัวหน้าแสงอุษาคือเพน และโคนัน หนึ่งในสมาชิกแสงอุษา ซึ่งทั้งสองคนเป็นอดีตลูกศิษย์ของจิไรยะนั่นเอง เพนซึ่งตอนนี้ยังมีความลับที่ยังไม่มีใครรู้ มีอยู่ด้วยกัน 6 ร่าง ซึ่งทั้งหกร่างจะมีเนตรสังสาระ ซึ่งเป็นเนตรที่แกร่งที่สุดในบรรดาเนตรทั้งหมด เพนและจิไรยะได้สู้กันอย่างสูสี แต่สุดท้ายเมื่อจิไรยะซึ่งรู้ความลับของเพนทันใดนั้นจิไรยะก็ถูกเพนสังหาร จิไรยะจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายเขียนความลับลงบนหลังปู่กบให้ไปส่งข้อความให้ ทางโคโนฮะรู้

ตัดฉากมาที่ ซาสึเกะซึ่งได้พบกับอิทาจิ และได้ต่อสู้กัน ความลับของเนตรวงเเหวนถูกเปิดเผย รวมไปถึงความลับของอุจิวะ มาดาระ ผู้อยู่บนจุดสูงสุดของเนตรวงเเหวน อิทาจิผู้ที่ต้องการดวงตาของซาสึเกะที่จะทำให้ได้เนตรวงแหวนเหมือนกับอุจิวะ มาดาระ อิทาจิถึงกับเอ่ยว่า'นายคือแสงสว่างของชั้นซาสึเกะนายจะรวมเป็นหนึ่งกับชั้น เพื่อให้ชั้นเอาชนะอุจิวะ มาดาระ อภัยให้ชั้นด้วยซาสึเกะ' เหตุที่แท้จริงของอิทาจิที่ต้องการจะควักตาของซาสึเกะก็เพื่อให้ได้จักระที่ ไร้ขีดจำกัดและแสงสว่างตลอดไปเพื่อที่จะสามารถให้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุ ปผาได้ไม่มีขีดจำกัด แต่ซาสึเกะได้ใช้คาถาสุดท้ายที่ซาสึเกะเรียกว่าคิรินที่มีคุณสมบัติเหมือน กับเทวีสุริยานั้นก็ยังไม่สามารถเอาชนะอิทาจิได้ อิทาจิได้งัดไม้ตายสุดท้ายออกมาเป็นสาเหตุที่ทำให้อิทาจิรอดพ้นจากคิริน (คาถาสายฟ้าสุดท้ายของซาสึเกะ) มาได้หวุดหวิดซาสึเกะถึงกับหมดหวังถึงแม้อิทาจิจักระหมดแต่ก็ยังงัดไม้ตาย สุดท้ายออกมาได้ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ท่าไม้ตายสุดท้ายของอิทาจิที่เรียกกว่าสุซานาโอะ(เทพวายุ) ซึ่งก็จัดการกับโอโรจิมารุไปได้ และพยายามจะไปดึงดวงตาของซาซึเกะ ซาซึเกะกำลังยืนตะลึง เพราะหมดหนทางต่อกรกับ อิทาจิ แต่พออิทาจิเดินมาถึง อิทาจิก็เอานิ้วจิ้มที่หน้าผากของซากซึเกะ และอิทาจิก็สิ้นลมและล้มลงไปต่อหน้าซาซึเกะ ทางพวกนารูโตะที่เจอกับมาดาระนั้นเมื่อรู้ว่าอิทาจิตายก็ไปเอาตัวซาซึเกะไป ซาซึเกะถูกมาดาระพาตัวมา พอซาซึเกะได้เห็นเนตรวงแหวนของมาดาระ เทวีสุริยา ของซาซึเกะก็ทำงาน มาดาระจึงได้รู้ว่า ก่อนที่อิทาจิจะตายนั้น อิทาจิได้มอบวิชาเนตรวงแหวนที่เค้ามีทั้งหมดให้กับซาซึเกะ และมาดาระก็ได้บอกว่า ที่จริง แล้วว่า อิทาจิได้ช่วยโลกนินจา โคโนฮะ และ ปกป้องน้องชายที่รักที่สุดของตนเอง มาดาระได้เล่าต่อไปถึง เรื่องราวในอดีตของตระกูลอุจิวะ และ การปะทะกันของ โฮคาเงะรุ่น 1 และ มาดาระ ที่หุบผาสิ้นสุด เมื่อซาสึเกะรับรู้ความจริงทั้งหมดและได้เปลื่ยนชื่อจากทีม"งู"เป็นทีม" อินทรีย์"เเละมีอุจิวะมาดาเระร่วมทีมเพื่อทำลายโคโนฮะ ส่วนซาสึเกะได้เนตรใหม่(ซึ่งพัฒนามากจากเนตรวงแหวน)และการร่วมมือกับมาดาระ เพื่อจับสัตว์หางคือ8หางและเก้าหางโดยเหยี่ยวรับ8หางไป ส่วนแสงอุษารับตัวจิ้งจอกเก้าหางในตัวนารูโตะโดยมีมาดาระเป็นผู้ออกคำสั่ง เอง โดยที่มาดาระไม่รู้ว่าก่อนตายอิทาจิได้ถ่ายทอดวิชาให้ซาซึเกะ กลับมาทางโคโนฮะเมื่อรู้ว่าจิไรยะได้ตายทำให้นารูโตะเองเสียใจมากแต่เนื่อง จากรหัสลับและเด็กจากคำทำนายเองที่จิไรยะฝากมาก่อนตายผ่านทางเซียนกบมาทางโค โนฮะเพื่อเป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับเพนและนารูโตะ และในที่สุดชิกามารุก็ไขรหัสได้พร้อมกับการเริ่มบุกของแสงอุษา รหัสที่ถอดได้ใจความประมาณว่า ไม่มีตัวตนที่แท้จริง ทางด้านเพนนั้นได้ รวบรวม 6 วิถีแห่งเพนอีกครั้ง พร้อมทั้งยังได้ร่างใหม่มาเพื่อเตรียมบุกโคโนฮะ ทางด้านซาซึเกะ ที่ได้รับมอบหมายให้ไปจับ 8 หางได้ออกเดินทางไปยังหุบเขาอุนไร เพื่อหา 8 หาง ส่วนทางด้านนารูโตะ นั้น ได้รับข้อเสนอที่จะไป ฝึกวิชาเซียนกับ ปู่กบ ที่ ภูเขาเมียวโบคุ นารูโตะจึงตอบรับข้อเสนอ

รหัส : pookpik
ตอนที 1-40 พากษ์ไทย
ตอนที่ 1 : การกลับมาของนารูโตะ
ตอนที่ 2 : แสงอุษาเริ่มเคลื่อนไหว
ตอนที่ 3 : ผลของการฝึก
ตอนที่ 4 : พลังสถิตร่างของสึนะ
ตอนที่ 5 : ในฐานะโฮคาเงะ
ตอนที่ 6 : สิ้นสุดการรอคอย
ตอนที่ 7 : ศิลปะมันต้องระเบิด
ตอนที่ 8 : ทีมคาคาชิออกเดินทาง
ตอนที่ 9 : น้ำตาของพลังสถิตร่าง
ตอนที่ 10 : วิชาผนึกผนึกเก้าวิธีมังกรมายา
ตอนที่ 11 : ลูกศิลป์วิชานินจาแพทย์
ตอนที่ 12 : การตัดสินใจของยายแก่ปลดเกษียร
ตอนที่ 13 : ลิขิตที่มอง เห็น
ตอนที่ 14 : การพัฒนาของนารูโตะ
ตอนที่ 15 : พลังที่ซ่อนไว้ตั้งชื่อว่า
ตอนที่ 16 : ความลับของพลังสถิตร่าง
ตอนที่ 17 : อาการะสิ้นชีพ
ตอนที่ 18 : จู่โจมทะลวงเข้าไป
ตอนที่ 19 : ปฎิบัติการกับดัก
ตอนที่ 20 : ศรัตรูของหน่วยไก
ตอนที่ 21 : โฉมหน้าของซาโซริ
ตอนที่ 22 : ไพ่ใบสุดท้าย
ตอนที่ 23 : ท่านพ่อ และ ท่านแม่
ตอนที่ 24 : คาเสะคาเงะรุ่นที่ 3
ตอนที่ 25 : 3 นาที่ ชี้ซะตา
ตอนที่ 26 : 10 ปะทะ 100
ตอนที่ 27 : ความผันที่เลือนราง
ตอนที่ 28 : เหล่าสัตว์ร้ายคืนชืพ
ตอนที่ 29 : คาคาชิเบิกเนตร ตอนที่ 30 : สุนทรียศาสตร์ชั่วพริบตา
ตอนที่ 31 : ผู้รับการสืบทอด
ตอนที่ 32 : การกลับมาของคาเสะคาเงะ
ตอนที่ 33 : เป้าหมายใหม่
ตอนที่ 34 : หน่วยคาคาชิตั้งทีมใหม่
ตอนที่ 35 : ความรู้สึกที่ไม่เข้าใจ
ตอนที่ 36 : รอยยิ้มที่เสแสร้ง
ตอนที่ 37 : ไร้ชื่อ
ตอนที่ 38 : ซิมูเลชั่น
ตอนที่ 39 : สะพานเท็นจิ
ตอนที่ 40 : ปลดปล่อย 9 หาง

ตอนที่ 41 เป็นต้นไป ซับไทย
ตอนที่ 41 : เมื่อเวลาแห่งการต่อสู้มาเยือน
ตอนที่ 42 : โอโรจิมารุVSพลังสถิตร่าง
ตอนที่ 43 : หยาดน้ำตาของซากุระ
ตอนที่ 44 : ความจริงของการต่อสู้
ตอนที่ 45 : ผลลัพธ์ของการทรยศ
ตอนที่ 46 : หน้าที่ยังวาดไม่เสร็จ
ตอนที่ 47 : แทรกซึมรังลับของอสรพิษ
ตอนที่ 48 : สายสัมพันธ์!
ตอนที่ 49 : สิ่งสำคัญ!
ตอนที่ 50 : เรื่องเล่าของสมุดภาพ!ตอนที่ 51 : การปรากฏตัวของซาสึเกะ!
ตอนที่ 52 : ชะตากรรมการพบกัน
ตอนที่ 53 : การจากไป!
ตอนที่ 54 : วิธีผูกมิตรของซาอิ!
ตอนที่ 55 : ลม!
ตอนที่ 56 : ดิ้นรน!
ตอนที่ 57 : กรงเล็บสายลมที่ดุดันท่ามกลางความมืด!
ตอนที่ 58 : กรงเล็บสายลมที่ดุดันท่ามกลางความมืด! (2)
ตอนที่ 59 : ศัตรูหน้าใหม่!
ตอนที่ 60 : กงล้อแห่งโชคชะตา!
ตอนที่ 61 : การติดต่อ!
ตอนที่ 62 : เพื่อนร่วมทีม!
ตอนที่ 63 : สองประมุข!
ตอนที่ 64 : โคะโนะฮะถูกปิดตาย
ตอนที่ 65 : หน่วยรักษาการณ์ที่จำกัด!
ตอนที่ 66 : วิญญาณคืนชีพ!
ตอนที่ 67 : การต่อสู้กับกองทัพศพ!
ตอนที่ 68-69 : จักระสีแดง~การทำลายล้างอย่างบ้าคลั่ง!
ตอนที่ 70 : กระตุ้น!
ตอนที่ 71 : เพื่อน!
ตอนที่ 72 : ภัยที่กำลังใกล้เข้ามา!
ตอนที่ 73 : แสงอุษาบุก!
ตอนที่ 74 : ภายใต้ดวงดาว!
ตอนที่ 75 : บทสวดมนต์ของนักบวชเฒ่า!
ตอนที่ 76 : แสงอุษา vs ทีมอาซึม่า!
ตอนที่ 77 : แสงอุษา vs ทีมอาซึม่า! (2)
ตอนที่ 78 : ทีม 10 !
ตอนที่ 79 : ความตายของอาซึม่า
ตอนที่ 80 : ความสิ้นหวังและการถูกจองจำ
ตอนที่ 81 : ถ้อยคำสุดท้าย! (คำสั่งเสีย)
ตอนที่ 82 : ข่าวร้ายที่น่าสลด!
ตอนที่ 83 : กำหนดเป้าหมาย!
ตอนที่ 84 : ความสามารถของคาคุซึ!
ตอนที่ 85 : ความลับที่น่าพรั่นพรึง
ตอนที่ 86 : เจตจำนงแห่งไฟถูกส่งต่อ!
ตอนที่ 87 : ระเบิดวิชาใหม่ของท่านรุ่น 4!
ตอนที่ 88 : วิชานินจาลม...ดาวกระจายวงจักร!!
ตอนที่ 89 : คุณค่าของพลัง!
ตอนที่ 90 : การตัดสินใจของนินจาลม!
ตอนที่ 91 : ค้นพบที่ซ่อนตัวของโอโรจิมารุ
ตอนที่ 92 : การเผชิญหน้า
ตอนที่ 93 : การเชื่อมโยงจิตใจ ตอนที่ 94 : คืนสายฝน
ตอนที่ 95 : สองคาถา
ตอนที่ 96 : ศรัตรูที่มองไม่เห็น
ตอนที่ 97 : ภาพสะท้อนที่บิดเบือนของเขาวงกต!!
ตอนที่ 98 : เป้าหมายปรากฏตัว!
ตอนที่ 99 : สัตว์หางคลั่ง!
ตอนที่ 100 : ภายใต้หมอก
ตอนที่ 101 : ความรู้สึกของทุกคน
ตอนที่ 102 : รวมกลุ่มใหม่
ตอนที่ 103 : ม่านผนึก 4 ทิศ
ตอนที่ 104 : ทำลายคาถาคริสตัล
ตอนที่ 105 : ผนึกสามหาง!2
ตอนที่ 106 : ผนึกสามหาง!2
ตอนที่ 107 : เรื่องแปลก! ตอนที่ 108 : สัญลักษณ์ของดอกคามิเลีย!
ตอนที่ 109 : การโต้ตอบของกลุ่มหน้ากาก!
ตอนที่ 110 : ความทรงจำแห่งสำนึก!
ตอนที่ 111 : สัญญาที่แตกสลาย!
ตอนที่ 112 : สถานที่กลับไป!
ตอนที่ 113 : ศิลป์อสรพิษ!
ตอนที่ 114 : สายตาของเหยี่ยว!
ตอนที่ 115 : ดาบของซาบุสะ!
ตอนที่ 116 : ผู้พิทักษ์แห่งปราการเหล็ก!
ตอนที่ 117 : จูโกะที่อยู่ที่ซ่อนทางเหนือ!
ตอนที่ 118 : ก่อตั้ง! ตอนที่ 119 : ตอนพิเศษ!
ตอนที่ 120 : ชีวิตวัยเด็กในสมรภูมิรบของคาคาชิ!
ตอนที่ 121 : ประชุม!
ตอนที่ 122 : ผู้ล่า!
ตอนที่ 123 : ปะทะ!
ตอนที่ 124 : ศิลปะการต่อสู้!
ตอนที่ 125 : Disappearance!!
ตอนที่ 126 : ความอึมครึม!
ตอนที่ 127 : ตำนานนินจาผู้กล้าหาญ:จิไรยะ ตอนที่ 1!
ตอนที่ 128 : ตำนานนินจาผู้กล้าหาญ:จิไรยะ ตอนที่ 2!
ตอนที่ 129 : แทรกซึม! เข้าหมู่บ้านอาเมะงาคุเระ ตอนที่ 130 : บุรุษผู้กลายมาเป็นเทพเจ้า
ตอนที่ 131 : โหมดเซียนที่น่าเลื่อมใส!
ตอนที่ 132 : การปรากฎตัวเพนหกวิถี
ตอนที่ 133 : เรื่องเล่าของจิไรยะผู้สง่างาม
ตอนที่ 134 : คำเชื้อเชิญสู่งานเลี้ยง
ตอนที่ 135 : ช่วงเวลาที่แสนยาวนาน..
ตอนที่ 136 : แสงสว่างและความมืดมิดของเนตร
ตอนที่ 137 : เทวีสุริยา!!
ตอนที่ 138 : จุดจบ
ตอนที่ 139 : ความลึกลับของTobi
ตอนที่ 140 : โชคชะตา
ตอนที่ 141 : ความจริง
ตอนที่ 142 : ศึกแห่งหุบเขาอันไรเคียว
ตอนที่ 143 : แปดหาง ปะทะ ซาสึเกะ
ตอนที่ 144 : คนพเนจร
ตอนที่ 145 : ผู้สำเร็จวิชาคาถาต้องห้าม
ตอนที่ 146 : จุดประสงค์ของผู้สำเร็จ
ตอนที่ 147 : อดีตของนินจาถอนตัว
ตอนที่ 148 : ทายาทความมืดมัว
ตอนที่ 149 : "การแยกทาง"
ตอนที่ 150 : "ปลดปล่อยวิชาต้องห้าม"
ตอนที่ 151 : อาจารย์กับศิษย์
ตอนที่ 152 : ข่าวเศร้าสลดตอนที่
153 : ติดตามเงาของอาจารย์
ตอนที่ 154 : ถอดรหัส
ตอนที่ 155 : สิ่งท้าทายแรก
ตอนที่ 156 : ล้ำเกินอาจารย์
ตอนที่ 157 : จู่โจมหมู่บ้านโคโนฮะ!
ตอนที่ 158 : พลังแห่งความเชื่อมั่น!
ตอนที่ 159 : เพน ปะทะ คาคาชิ
ตอนที่ 160 : ความลับของเพน
ตอนที่ 161 : ชื่อของผมคือ ซารุโทบิ โคโนฮะมารุ
ตอนที่ 162 : ความเจ็บปวดที่โลกต้องรับรู้
ตอนที่ 163 : ระเบิดพลังโหมดเซียน
ตอนที่ 164 : อันตราย ขีดสุดสภาวะโหมดเซียน
ตอนที่ 165 : จับกุม 9 หาง!
ตอนที่ 166 : คำสาระภาพ
ตอนที่ 167 : ชิบาคุุ เท็นเซย์
ตอนที่ 168 : การสนทนากับรุีนที่ 4
ตอนที่ 169 : ศิษย์ร่วมอาจารย์
ตอนที่ 170-171 ภารกิจค้นหามรดกของโฮคาเงะรุ่น 4
ตอนที่ 172 : การพบกัน
ตอนที่ 173 ~ ที่มาของความเจ็บปวด~
ตอนที่ 174 ~เรื่องราว!!ของนารุโตะ~
ตอนที่ 175 "ฮีโร่ของโคโนฮะ"
ตอนที่ 176 "อิรุกะ การสอนนักเรียนใหม่"
ตอนที่ 177 : อิรุกะ กับ บททดสอบ
ตอนที่ 178 : ความตั้งใจของอาจารย์ อิรุกะ
ตอนที่ 179 : ฮาตะเกะ คาคาชิ โจนิน ระดับสูง
ตอนที่ 180 ความกล้าหาญของอินาริ
ตอนที่ 181~วิธีแก้แค้นแบบโรงเรียนนารูโตะ
ตอนที่ 182"กาอาระ"แห่งซึนะ
ตอนที่ 183 โรคระบาด
ตอนที่ 184 ปรับใช้" เท็น เท็น ทีม
ตอนที่ 185 "เขตสัตว์"
ตอนที่ 186 "ยารักษา ของ วัยจ๊าบ"
ตอนที่ 187 ประวัติหมู่บ้านใบไม้ "การฝึกอบรมวิชาต้นแบบ
ตอนที่ 188 ประวัตินินจาและนักเรียนกล้าหาญ
ตอนที่ 189 ซาสึเกะ กับ สารานุกรมรอยเท้า
ตอนที่ 190 นารุโตะ กับ อดีตทหาร
ตอนที่ 191 ความรักของคาคาชิ
ตอนที่ 192 เรื่องเล่าของเนจิ
ตอนที่ 193 ชายผู้ซึ่งตายสองครั้ง
ตอนที่ 194 การวิ่งสามขาที่เรวร้าย
ตอนที่ 195 ทีมเวิร์คของ10
ตอนที่ 196 ดำดิ่งสู่ความมืดมิด
ตอนที่ 197 ดันโซ โฮคาเงะรุ่นที่6
ตอนที่ 198 ก่อนการประชุมห้าคาเงะ
ตอนที่ 199 - ห้าคาเงะปรากฎกาย
ตอนที่ 200 คำขอร้องของนารูโตะ
ตอนที่ 201 "การตัดสินใจที่แสนเจ็บปวด"
ตอนที่ 202 การต่อสู้ของสายฟ้า
ตอนที่ 203 วิถีนินจาของซาสึเกะ
ตอนที่ 204 "พลังของห้าคาเงะ"
ตอนที่ 205 ประกาศสงคราม

พาส INDEX
Naruto Shippuden 206
Naruto Shippuden 207
Naruto Shippuden 208
Naruto Shippuden 209
Naruto Shippuden 210
Naruto Shippuden 211
Naruto Shippuden 212
Naruto Shippuden 213
Naruto Shippuden 214
Naruto Shippuden 215
Naruto Shippuden 216
Naruto Shippuden 217
Naruto Shippuden 218
Naruto Shippuden 219
Naruto Shippuden 220
Naruto Shippuden 221
Naruto Shippuden 222
Naruto Shippuden 223
Naruto Shippuden 224
Naruto Shippuden 225
Naruto Shippuden 226 ###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น