The Lord Of The Ring ภาค 1

อภินิหารแหวนครองพิภพ
แนว : แฟนตาซี / ผจญภัย
ความยาว : 178 นาที
กำหนดฉาย : 28 ธันวาคม 2544

เรื่องย่อ The Lord Of The Ring ภาค 1 อภินิหารแหวนครองพิภพ
โฟรโด แบ็กกิ้นส์ (รับบทโดย อไลจาห์ วู้ด) เป็นฮ้อบบิทส์หนุ่ม ที่มีอายุราวๆ ยี่สิบปี เขามีผมสีน้ำตาลเป็นลอน และมีใบหน้าที่ชาญฉลาดและมีเสน่ห์ เหมือนกับฮ้อบบิทโดยทั่วไปในเมืองไชร์ (Shire) รูปร่างของเขาค่อนข้างแคระแกร็น เมื่อเทียบกับมาตรฐานของมนุษย์ทั่วไป ความสูงของเขาประมาณสามฟุตหกนิ้วเท่านั้น สิ่งเดียวที่เขาไม่เหมือนกับเพื่อนของเขา แซมไว้ส แกมกี้ (รับบทโดย ฌอน แอสติน) ผู้รักสงบก็คือ โฟรโดปรารถนาอยู่ตลอดเวลาว่า สักวันหนึ่งเขาจะออกจากบ้านเกิดของเขา ในซึ่งเป็นหุบเขาที่สุขสงบ ไปสู่โลกกว้างที่เต็มไปด้วยภูเขา, หุบเขา, ทุ่งหญ้า, แม่น้ำ ซึ่งครอบคลุมมัชฌิมโลก (Middle Earth) ทั้งหมด ด้วยความที่เขามีความคิดที่ประหลาดเช่นนี้นี่เอง จึงทำให้โฟรโดแตกต่างจากฮ้อบบิทส์โดยทั่วไป

วันหนึ่ง โฟรโดได้ให้การต้อนรับการมาถึงของ แกนดาล์ฟเดอะเกรย์ (รับบทโดย เอียน แมคเคลเลน) ซึ่งเป็นพ่อมดที่มีอำนาจมากที่สุดในมัชฌิมโลก ภายหลังจากงานวันเกิดฉลองครบรอง 111 ปีของ บิลโบ แบ้กกิ้นส์ (รับบทโดย เอียน โฮล์ม) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของโฟรโด เขาต้องมีอันต้องประหลาดใจ เมื่อได้ยินคำพูดของแกนดาล์ฟที่ว่า ชายชราได้ออกไปจากเมืองไชร์แล้ว และได้ทิ้งสมบัติทุกชิ้นให้แก่โฟรโด ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้น ก็รวมถึงแหวนธรรมดาวงหนึ่ง

The Lord Of The Ring ภาค 1 อภินิหารแหวนครองพิภพ
เครดิต watchmoviesmaster
1
embed allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always" height="400" src="http://www.4shared.com/embed/933529901/e8f28d75" type="application/x-shockwave-flash" width="600">

2


3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น