โหดหน้าเหี่ยว


มิตรภาพ ความรัก และความแค้นในอดีตที่ไม่ลืมลงของ 4 เสือเพื่อนซี้ จากยุคอันธพาลครองเมืองที่เคยเรืองรอง แต่ยังจมอยู่กับอดีต ทั้งที่ยุคสมัยเปลี่ยนไปเป็นยุคดิจิตอลแล้ว

“สอง คลองเตย” (จตุรงค์ มกจ๊ก) และ “ไท ไดมารู” (นุ้ย เชิญยิ้ม) เพื่อนรักนักเลง ที่ต้องมาแตกคอกันเพราะเรื่องของ “มะปราง” (โซบี โชติรส) เมียรักของ สอง ที่ตกลงไปอยู่กินกับ ไท ทำให้ สอง นักเลงพนัน สติแตก ชีวิตผิดพลาด ต้องติดคุกนานนับ 20 ปี โดยมีความแค้นที่รอวันออกมาชำระ แม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไปจนหน้าเหี่ยวแล้วก็ตาม...

เมื่อ สอง พ้นโทษ เขาได้ตามแกะรอยหาเพื่อนซี้นักเลงเก่า ไท ไดมารู และอีก 2 คน คือ “มงคล ราม่า” (ค่อม ชวนชื่น) อดีตนักเลงเจ้าของร้านวีดีโอคลาสิค และ “เปี๊ยก ซัมมิท” (โก๊ะตี๋ อารามบอย) เซียนพระเครื่อง ผู้คอยเสี่ยงชีวิตช่วยเหลือ ไท โดยตลอด

ด้าน ไท ไปตามหา “กิ๊ฟ” (จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ลูกสาวที่ทำงานเป็นนักร้องในผับ แต่กลับไม่พบ จึงต้องไปตามดูที่คอนโด แต่พบว่า กิ๊ฟ อยู่กินกับ “เอ” (โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) ครูสอนภาษาอังกฤษของ 2 เด็กแสบ “แก่น เนสเล่” (เซน1-ด.ช.สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์) และ “เปรี้ยว กรีนสปอร์ต” (คิตตี้-ด.ญ.กัจนฐานิยา ศรีโรจน์วัฒนะ) เมื่อรู้ว่าลูกสาวชิงสุกก่อนห่าม ไท จึงตัดสินใจพา กิ๊ฟ กลับบ้าน

แต่แล้ว... ไท กับ กิ๊ฟ ก็ต้องเผชิญหน้ากับ สอง ที่รอท่าอยู่แล้ว ขณะเดียวกัน 2 เพื่อนรัก เปี๊ยก และ มงคล ก็รีบขับรถบึ่งมาช่วยเพื่อนแบบทันควัน แต่ดันมี หลวงพ่อ (จิ้ม ชวนชื่น) ตกกระไดพลอยโจรติดรถมาด้วย

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ แม้ว่า เปี๊ยก และ มงคล จะสามารถช่วย ไท และ กิ๊ฟ ให้รอดพ้นมาได้ แต่ สอง ก็ยังคงมุ่งมั่นตามล่า ไท กับพวก จนกระทั่งได้มาเจอหน้ากันอีกครั้ง เรื่องราว โหด-มันส์-ฮา แบบสุดขั้วจึงเกิดขึ้น...

นักแสดง
จาตุรงค์ พลบูรณ์
ชูเกียรติ เอี่ยมสุข
เจริญพร อ่อนละม้าย
อาคม ปรีดากุล
ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

ผู้กำกับ
ฤกษ์ชัย พวงเพชร

ภาพยนตร์เรื่อง โหด หน้า เหี่ยว ได้ทีมตลกคู่ใจอย่าง จตุรงค์ ม๊กจ๊ก, นุ้ย เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ จิ้ม ชวนชื่น นำทีมขำ ร่วมด้วยนางเอกสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ประกบกับพระเอกมาดจิ๊กโก๋ โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิมิเมธรัฐ เตรียมฮาไม่หุบ 22 มกราคม ทุกโรงภาพยนตร์ ผลงานฮาสามหาว โดยเจ้าเก่าส่ายหน้า ยอร์ช ฤกษ์ชัย

http://www.youtube.com/watch?v=NAZf3k7pY84
เครดิต bossbn

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม, 2553

    นัมเบอร์ วันน.
    นัยที่สุดก๊เปน คนแรก
    = = .. สนุก กกดี ข๊

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ02 มกราคม, 2554

    ตลกดีนะขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ03 มกราคม, 2554

    สนุกมากครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ06 มกราคม, 2554







    ดูหนังเรื่อง"""เสือโจร พันธ์เสือ""""
    ........ใครทำได้ ช่วยทีครับ.......
    ,,,,,,ขอบคุณล่วงหน้าครับ,,,,,,

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ06 มกราคม, 2554

    อยากดูมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน, 2554

    ขอบคุณมากหวังว่าคงมีหนังดีๆให้ดูอีก

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ01 กรกฎาคม, 2554

    เว็ปดีครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม, 2554

    เรื่องอารัยก็ได้
    ที่ตำตรวจไม่จับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม, 2555

    http://melaniemonster2.blogspot.com/2010/12/blog-post_16.html

    ตอบลบ