Woochi วูชิ ศึกเทพยุทธทะลุภพ

ก่อนจะเป็น WOOCHI ภาพยนตร์แนวฮีโร่เรื่องแรกของเกาหลี
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก THE LIFE OF JEON WOOCHI หนึ่งในเรื่องราวเกี่ยวกับวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เคียงข้างกับวรรณกรรมชื่อดัง THE LIFE OF HONG GIL-DONG ภาพยนตร์เรื่อง WOOCHI นำตัวละครอมตะในตำนานเก่าแก่มาวางไว้ในโลกยุคปัจจุบัน จีออน วูชิ ตัวเอกในนิยาย คือแบบฉบับของฮีโร่ผู้กำเนิดมาสู้รบกับความอยุติธรรม และช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั้งหลาย แต่วูชิมีข้อแตกต่างจากฮองกิลดอง รวมถึงวีรบุรุษในนิยายเรื่องอื่นๆ คือ เขาไม่เคยวางกรอบตัวเองหรือมีข้อแม้ในการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งความ ยุติธรรม อีกนัยหนึ่งคือเขาดูเหมือนเพื่อนบ้านตัวแสบ ผู้ที่แม้แต่ศัตรูของเขาก็อดหัวเราะขบขันไม่ได้ เมื่อเห็นวูชิใช้เวทมนตร์และวิชาการต่อสู้ตามแบบลัทธิเต๋า สรุปแล้วจีออน วูชิคือฮีโร่แนวใหม่รายแรก ที่ชอบพาตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับสถานการณ์ยุ่งยากลำบากลำบนอย่างไม่มีวันเบื่อ

ผู้กำกับ ชอยดองฮุน เชื่อมั่นว่าวูชิคือวีรบุรุษตัวจริง และความเป็นอมตะของตัวละครนี้ ทำให้ชอยตัดสินใจเดินหน้าโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ให้สำเร็จ เขาพบฮีโร่คนใหม่ผู้มาในแนวเดียวกับฮีโร่จากฮอลลีวูดอย่างซูเปอร์แมน, สไปเดอร์แมน และแบทแมน ซึ่งทั้งหมดต่างพยายามสร้างสันติสุขให้แก่เมืองของพวกเขา

นอกจากนี้ ชอยยังสร้างตัวละครฮวาดัม คู่ปรับจอมขี้โกงของวูชิ รวมทั้งตัวละครอื่นอีกมากมาย และนำทุกคนมาใส่ไว้ในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ป่าคอนกรีตใจกลางกรุงโซล ผู้กำกับเล่าเรื่องของพ่อมดวูชิ ผู้ถูกปรักปรำว่าเป็นฆาตกร และถูกจับขังไว้ในภาพวาดเป็นเวลานานห้าร้อยปี ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวให้มาช่วยปราบปิศาจร้ายที่หมายทำลายโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ตัวละครในวรรณกรรมอมตะมีลมหายใจขึ้นมา และกลายเป็นอีกหนึ่งฮีโร่แห่งศตวรรษที่ 21 ขวัญใจของทุกคนตลอดไป


นักแสดง : คัง ดง วอน , คิม ยุน ซอก , อิม ซูจอง

ห้าร้อยปีก่อน สมัยราชวงศ์โชซัน เมื่อไปป์ศักดิ์สิทธิ์ไปตกอยู่ในกำมือของเหล่าปิศาจ โลกทั้งใบเกิดปั่นป่วนวุ่นวาย เทพลัทธิเต๋าสามองค์จึงต้องมองหาคนที่จะมาแก้วิกฤติครั้งนี้ นั่นคือท่านอาจารย์ (แบกยุนซิก) และฮวาดัม (คิมยุนซ็อก) ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถจัดการปิศาจร้ายได้ ไปป์ศักดิ์สิทธิ์ถูกแบ่งเป็นสองส่วน และถูกมอบให้ท่านอาจารย์และฮวาดัมเก็บไว้คนละส่วน ขณะเดียวกัน วูชิ (คังดงวอน) ศิษย์จอมทึ่มของอาจารย์ ก็สร้างความโกลาหลไปทั่วพระราชวัง ด้วยการล้อเล่นกับองค์กษัตริย์ ระหว่างนั้น สามเทพและฮวาดัมได้มาเยี่ยมเยียนท่านอาจารย์ แต่เมื่อพวกเขามาถึง จึงรู้ว่าท่านอาจารย์ถูกมือลึกลับฆ่าตายเสียแล้ว และไปป์ครึ่งหนึ่งของท่านอาจารย์ก็หายสาบสูญไปด้วย โชคร้ายกลายเป็นของวูชิและสุนัขของเขา โชรางยี (ยูแฮจิน) ที่ต้องตกเป็นแพะรับบาป และโดนลงโทษด้วยการถูกขังไว้ในภาพวาดชิ้นหนึ่ง

เวลาล่วงเลยไปจนถึงปี ค.ศ. 2009 ณ กรุงโซล ด้วยเหตุผลใดไม่มีใครรู้ เหล่าปิศาจร้ายในอดีต ได้กลับมาปรากฏกายอีกครั้งในโลกยุคใหม่ และคงไว้ซึ่งเป้าหมายเดิม นั่นคือการทำลายความสงบสุขของโลก เช่นเดียวกับที่เทพลัทธิเต๋าทั้งสามต่างรีบรุดมาปกป้องมนุษยชาติอีกครั้ง โดยแฝงตัวมาในภาพลักษณ์ของบาทหลวงแคธอลิค, พระศาสนาพุทธ และคนทรงเจ้า พวกเขาออกตามหาฮวา ดัม แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ นับตั้งแต่ออกเดินทางไปฝึกจิตเมื่อห้าร้อยปีก่อน

เมื่อสิ้นไร้ทางเลือก สามเทพจึงแบกหน้าไปหาวูชิ ผู้ยังคงถูกขังไว้ในภาพซึ่งแขวนอยู่ที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง พวกเขาเสนออิสรภาพให้วูชิและโชรางยี เพื่อแลกกับการที่วูชิต้องตามจับบรรดาปิศาจให้ได้ วูชิรับข้อเสนอและรีบเร่งปฏิบัติภารกิจทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็หลงลืมหน้าที่ตัวเอง เพราะมัวหลงระเริงอยู่กับโลกสมัยใหม่อันแปลกตาน่าอัศจรรย์ หนำซ้ำยังไปตกหลุมรักหญิงสาวชื่อชเวอินคยอง (อิมซูจอง) ผู้มีใบหน้าเหมือนคนที่เขาเคยรักในอดีต ขณะที่เทพทั้งสามกำลังอ่อนอกอ่อนใจกับความไม่เอาไหนของวูชิ ในที่สุด ฮวาดัมก็เผยโฉมออกมา แต่การปรากฏตัวของเขาครั้งนี้ มีเหตุผลอื่นใดซ่อนอยู่หรือไม่


youtube >>> view_play_list ขอบคุณคลิป อาป้อม sapom111

. . or nung mamai

28 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ สนุกดี

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ01 ตุลาคม, 2553

    สนุกดีคะ

    ตอบลบ
  3. คุณมากๆนะคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ02 ตุลาคม, 2553

    สนุกค่ะ ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ02 ตุลาคม, 2553

    สนุก มากๆ เลย ครับ
    ชอบมากอ่ะ
    มันโค๊ตๆ
    555+

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ02 ตุลาคม, 2553

    ขอบคุนคับหนุกมากมาย

    ตอบลบ
  7. คนไกลบ้าน02 ตุลาคม, 2553

    สนุกคร้าบๆๆ

    ขอบคุณจากใจ คนไกล บ้าน อิอิ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ02 ตุลาคม, 2553

    สนุกดีมากฯขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ03 ตุลาคม, 2553

    hi everyone how are you? i need someone to update the movie for me. form ch7,ch3and any ch.and i need you to update the new movie form ch7 name off movie i need you to update is theppabutmaya thepthida jam.and any new movie form any ch.thank.xx

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ03 ตุลาคม, 2553

    สนุกดีมากฯขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ03 ตุลาคม, 2553

    thank you for update the movie for me.

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ04 ตุลาคม, 2553

    สนุกมากค่ะ ขอบคุณมากๆๆจร้า

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ04 ตุลาคม, 2553

    hi everyone i need someone to update the movie for me the moive form ch3 and any ch.and thank you for update the movie for me.xx

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ04 ตุลาคม, 2553

    เฮ้อ...มีความสุขจัง...

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ05 ตุลาคม, 2553

    อยากดูเฉินเจินอ่าครับๆผมๆๆ...ขอบคุณนะครับๆ.

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ06 ตุลาคม, 2553

    hi everyone i need someone to update the movie for me the name off movie i want someone for me is sa wan sang form ch7.thank

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ07 ตุลาคม, 2553

    เเจ๋มมาก กะ upload นี้ เอา rep. ไปเลย

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ09 ตุลาคม, 2553

    หนุกดี ขขออีกอิอิอิ หนังมันๆอย่างนี้

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม, 2553

    พระเอกหล่อจัง หนังก็สนุกมากค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม, 2553

    สนุกดีค่ะ ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม, 2553

    ขอบคุณมากจากคนไกลบ้าน

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ06 พฤศจิกายน, 2553

    สนุกมากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ08 กุมภาพันธ์, 2554

    ชอบหนุกขอบใจหลายๆเด้อ

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม, 2554

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม, 2554

    นุ๊กนุกง่าาาาาา

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม, 2554

    สนุกครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณ ที่คลิปยังดูได้อยู่ สนุกมากๆ ค่ะ
    ขอให้คนทำคลิปรวยๆ เฮงๆ จ้า

    ตอบลบ