I SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน


เมื่อ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ดึงเอาดาราตลกแนวคอเมดี้อย่าง เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ และโอเว่น วิลสัน มาประชันกันในบทเจ้าหน้าที่พิเศษสืบหาสุดยอดเทคโนโลยีที่ถูกขโมยไปโดยจอมวายร้ายระดับโลก ใน “I-SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน” ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรี่ส์ที่โด่งดังในปี 1960

I-SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน นอกจากจะได้ความบันเทิงจากมุขตลกแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยวิช่วล เอฟเฟ็กต์ เพราะมีฉากแอ็กชั่นมากมาย ทั้งขับรถไล่ล่าบนถนนแคบๆ ระหว่างวายร้ายกับพระเอกคู่หู มีฉากพังรถ ฉากระเบิด สาดกระสุนใส่กัน ฉากเครื่องบิน ฉากต่อสู้ซึ่งล้วนผาดโผนทั้งสิ้น

ส่วนฉากที่น่าสนใจนั้นคือ ฉากปราสาท BUDA ในนครบูดาเปสต์ ของฮังการี ซึ่งปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปินแห่งชาติ โดยในเรื่องจะเป็นคฤหาสน์ของกันดาร์ส นักค้าอาวุธตัวแสบ ซึ่ง ไฮนด์ส-จอห์นสัน โปรดักชั่นดีไซเนอร์ ได้ออกแบบเพื่อเนรมิตพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวให้กลายเป็นคฤหาสน์หรูได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะดูสบายๆ แต่ก็สะท้อนถึงฐานะและรสนิยมได้อย่างชัดเจน

เจ้าหน้าที่พิเศษ อเล็กซ์ สก็อตต์ (โอเว่น วิลสัน) กับ เคลลี่ โรบินสัน (เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์) ซึ่งเป็นแชมเปี้ยนมวยโลกรุ่นมิดเดิ้ลเวท มีเหตุต้องมาจับคู่กันอย่างเสียไม่ได้ในภารกิจท้าตายเพื่อจะนำสวิตช์เบลด สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องบินสอดแนมลำล่าสุดของสหรัฐฯกลับคืนมา เนื่องจากเครื่องบินลำนี้ตกไปอยู่ในมือวายร้ายพ่อค้าอาวุธอย่าง อาร์โนลด์ กันดาร์ส (มัลคอล์ม เม็กโดเวลล์) ซึ่งมีแผนจะนำไปขายให้กับผู้ก่อการร้ายนำไปติดหัวรบนิวเคลียร์ หลังจากแผนปลอมตัวธรรมดาๆ ของรัฐบาลล้มเหลว ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จึงให้โรบินสันมาช่วย สก็อตต์ นำสิ่งนี้คืนมาก่อนจะถูกนำไปก่อวินาศกรรม


I SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน
mthai >>> 1 2 3 4 5 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น
รหัสอยู่ด้านล่าง


1


2


3


4


5

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ06 กันยายน, 2553

    แหล่มวุ้ยยยย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนมากๆๆๆคัฟ

    อยากดู แฮรรีพอทเต้ออะคัฟ

    เอาตั้งแต่ภาค 1 จนถึงภาคสุดท้าย

    มาลงให้ดุูหน่อยนะคัฟ

    ขอบคุนคัฟ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม, 2553

    I-Spy (ไอ้สปาย)

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ08 ธันวาคม, 2553

    ไม่มีอะไรดีเท่า เราทำดี และบอกให้คนอื่นทำดี

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ08 ธันวาคม, 2553

    ผมว่าเป็นอยู่อย่างพม่าน่ะดีแล้ว สันโดด สงบดีไร้ซึ่งประชาธิปไตร ต่อไปนี้ ตัวใครตัวมันนะ่ครับท่าน พ่อแม่พี่น้อง แนวทางใหม่ของอาจารย์ลีหู

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม, 2553

    ดูอยากจัง เดี๋ยวติดๆ ไม่ค่อยดีเลย

    ตอบลบ