I Love You Phillip Morris รักนะ นายมอริส



I Love You Phillip Morris หนังเกย์สุดจี๊ด ที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดพิสดาร บ้าบิ่น รวยอารมณ์ขัน และรักนิรันดร์
แค่หนังเรื่องแรกที่เข้าร่วมในโครงการ ซิลเวอร์ มูฟวี่ (ซึ่งฉายเฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์) ก็เรียกเสียงอือฮากันไปตามๆ กันแล้ว กับ I Love You Phillip Morris หนังโรแมนติกคอมมิดี้ จี๊ดใจเกย์ แห่งปี ที่ได้สองนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ นั่นก็คือ จิม แคร์รี่ย์ เจ้าพ่อคอเมดี้ (จาก The Mask, Bruce Almighty) พบกับ ยวน แม็คเกรเกอร์ (จาก Star Wars) ที่โคจรมาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ในหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือ I Love You Phillip Morris: A True Story of Life, Love, and Prison Breaks ที่เขียนโดย สตีฟ แม็ควิกเกอร์

I Love You Phillip Morris เล่าเรื่องของ ฟิลลิป มอริส (รับบทโดย ยวน แม็คเกรเกอร์) ที่ได้พบรักกับ นักโทษหนุ่ม สตีเวน รัสเซลล์ (รับบทโดย จิม แคร์รี่ย์) ผู้ที่ต้องโทษถูกจำคุก 100 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโทษจากการแหกคุกถึง 4 ครั้ง เพื่อออกไปหาคนรักหนุ่ม ซึ่งได้ข่าวมาว่าทั้ง ยวน แม็คเกรเกอร์ และจิม แคร์รี่ย์ ทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้แบบสุดตัว โดยเฉพาะฉากเข้าพระเข้านางที่เม้าท์ทูเม้าท์กันแบบจริงๆ แบบไม่กลัวฟ้าผ่าเลยทีเดียว



I Love You Phillip Morris
รักนะ...นายมอริส
ประเภทหนังComedy/Drama
ผู้กำกับ Glenn Ficarra, John Requa
นักแสดงจิม แคร์รี่, ยวน แม๊คเกรเกอร์
วันที่เข้าฉาย20 May 2010
ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล

รักนะ...นายมอริส เรื่องย่อ
หนังที่สร้างจากชีวิตจริงของ สตีเว่น รัสเซลล์ (จิม แคร์รี่) มีชีวิตที่ดูเหมือนเรียบง่าย เขาเป็นนักออร์แกนประจำโบสถ์เล็กๆ ในเมือง และเป็นตำรวจท้องถิ่น ครองชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุข แต่นั่นคือชีวิตก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งทำให้เขาเข้าใจตัวเองชัดขึ้น เขารู้ตัวแล้วว่าเป็นเกย์ แถมยังอยากจะใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงโดยไม่คำนึงถึงกฎหมาย

กระทั่งลงเอยด้วยการถูกส่งไปขังในเรือนจำประจำรัฐ ที่ซึ่งเขาได้พบกับรักที่รอคอย อันหมายถึงชายหนุ่มเสียงนุ่มๆ และอารมณ์อ่อนไหว ฟิลลิป มอริส (ยวน แม็คเกรเกอร์) ด้วยความที่อยากปลดปล่อยฟิลลิปให้เป็นอิสระจากคุก รวมถึงสร้างชีวิตที่สมบูรณ์ไปด้วยกัน เขาจึงต้องพยายาม (ซึ่งมักสำเร็จดังใจหมาย) งัดเล่ห์ลวงมาใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าอีกครั้ง โดยใช้ปัญญาอันเฉียบแหลมพาตัวเองหลุดพ้นจากระบบคุมเข้มของคุกในเท็กซัสมาแล้วถึงสี่ครั้ง …และทุกครั้งเป็นไปเพื่อความรัก
ข้อมูลจาก majorcineplex.com


I Love You Phillip Morris รักนะ นายมอริส
mthai >>> 1 2 3 4 5 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น
รหัส เลื่อนไปด้านล่างสุด

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ03 กันยายน, 2553

    ขอบคุณครับ หนังแปลกดี ผู้ชายรักกัน บันเทิงไปอีกแบบ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆนะคะคุณ จขบ.

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ03 กันยายน, 2553

    สมชาย HK ขอบคุณ เจ้าของบอดร์ มากๆ ครับ...ขอบคุณจริงๆ...

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ07 กันยายน, 2553

    ขอบคุณครับชอบมากเลยคัฟ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ09 กันยายน, 2553

    สนุึกกกกกกกก 555

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน, 2553

    I like it goodddd N.T

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม, 2554

    รหัสอะไรอ่ะ

    ตอบลบ