Mr. & Mrs. Smith นายและนางคู่พิฆาต


จอห์นกับเจน สมิธ เป็นคู่สามีภรรยาธรรมดาๆ ที่มีชีวิตแต่งงานจืดชืดเรียบง่าย ทว่า ต่างฝ่ายต่างก็ซ่อนบางอย่างที่อีกฝ่ายถึงกับยอมฆ่าให้ตายเพื่อให้ได้คำตอบ : แท้ที่จริงนายและนางสมิธคือนักสังหารมืออาชีพค่าตัวแพง และทั้งคู่ต่างทำงาน ให้กับองค์กรที่เป็นคู่แข่งขัน
นายและนางสมิธค้นพบแหล่งความตื่นเต้นแห่งใหม่ ในชีวิตแต่งงาน เมื่อพวกเขาถูกว่าจ้างให้สังหารอีกฝ่ายหนึ่ง...
และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสนุก ที่ทำให้เกิดแอ็คชั่น แห่งสุดยอดความตื่นเต้น เมื่อนายและนางสมิธได้ใช้ฝีมือ ที่เชี่ยวชาญ อย่างหาตัวจับยาก ของพวกเขาในชีวิตแต่งงาน และการทดสอบขั้นสุดยอด

แบรด พิตต์ และแอนเจลิน่า โจลี่ แสดงนำในเรื่อง MR. AND MRS. SMITH ผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดเซ็กซี่ ที่เต็มไปด้วยการเดินทางรอบโลก สเปเชียลเอ็ฟเฟ็คชั้นเยี่ยม และการแสดงสตันท์เหลือเชื่อ อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่มีตัวละครที่ไม่ธรรมดาซึ่งต้อง เผชิญหน้า กับปัญหาธรรมดาๆ

สิ่งที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่เริ่มต้นจากจุดกำเนิดที่เรียบง่าย
ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ไซมอน คินเบิร์ก (ผู้ร่วมเขียนบท xXx: State of the Union และ X-Men 3) เขียนร่างต้นฉบับครั้งแรก เพื่อใช้เป็นวิทยานิพนธ์สำหรับปริญญาโทของเขาที่ Columbia University Film School ด้วยความคิดที่มาจากความหลงใหลหนังแอ็คชั่นฮ่องกง เมื่อร่างต้นฉบับพร้อม คินเบิร์กไปพบกับ อากิว่า โกลด์สแมน นักเขียนบทภาพยนตร์และผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง (ผู้ได้รับรางวัลออสการ์ จากบทภาพยนตร์ดัดแปลงในเรื่อง A Beautiful Mind) ในที่สุด Summit Entertainment และ Regency Enterprises ก็เป็นผู้ซื้อสคริปท์ไป แบรด พิตต์ เข้าร่วมทีมเพื่อรับบทเป็น จอห์น สมิธ ก่อนหน้าที่ 'นางสมิธ' จะถูกเลือก บรรดาผู้อำนวยการสร้างและพิตต์ ก็ได้คัดสรรให้ ดัค ไลแมน มากำกับฯ ไลแมนเคยได้พิสูจน์ฝีมือตัวเอง ในการทำงานกับเรื่องที่ต้องลุ้นมาแล้วอย่างเรื่อง Go และหนังแอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ The Bourne Identity

Mr. & Mrs. Smith - นายและนางคู่พิฆาต
mthai >>>
part1 2 3 4 5 6 เครดิต บอลบ้า

หรือ
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
เครดิต WMMovie seo-movies
1

11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม, 2553

    ขอบคุณครับ เรื่องนี้เถื่อนมาก ^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม, 2553

    โครต มันส์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม, 2553

    ขอบคุณงับ สุดยอด

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม, 2553

    สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม, 2553

    ขอบคุณนะคะ
    พยายามหาแล้ว
    แต่ไม่มีโอกาสได้ดูซะที
    ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม, 2553

    ขอบคุงคับ..อ๋อย..

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม, 2553

    ขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม, 2553

    thank you somuch thai people in usa. let me know how long this movie? thank a lot

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม, 2553

    veryyyyyyyyyyyyyy good film.perfect!

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม, 2554

    โหด เถื่อน

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน, 2554

    ไลค์ ครับ ขอบคุณมาก

    ตอบลบ