Onegin อดีตรักซ้อน..ซ่อนเลือด



Onegin (1999) -- Dir. Martha Fiennes -- Drama Romance -- Ralph Fiennes, Liv Tyler

หนังย้อนยุคในรัสเซีย เมื่อชายสังคมชั้นสูงในเมือง St. Petersburg ต้องเดินทางไปดูใจลุงผู้ใกล้ตายในชนบท จากที่คิดว่าแค่วันสองวัน แต่เขาอยู่ต่ออีกเป็นเวลานาน เพราะไปพบเด็กสาวสวยใสอ่อนต่อโลก ที่.. สารภาพรักกับเขา...


Evgeny Onegin (Ralph Fiennes) เป็นชายโสดที่มีความพร้อมที่สุด แม้ว่าเขาจะมองโลกในแง่ร้ายก็ตาม เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากเมื่อเขากำลังจะได้มรดกจากลุง เขาจึงเดินทางออกจากเมืองทันที ที่บ้านพักของลุงในชนบท Onegin รู้สึกแปลกแยกในความเป็นคนเมืองของเขา แม้ว่าเขาจะโดดเดี่ยวแต่ก็ไม่เดียวดายเพราะ Onegin ได้ผูกมิตรกับ Vladimir Lensky (Toby Stephens) เพื่อนบ้านซึ่งไม่นานนักทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันและ.Onegin ต้องแปลกใจเป็นอย่างมาก เมื่อเขาได้รับการบอกรักจาก Tatyana Larina (Liv Tyler) แต่อุปนิสัยมองโลกในแง่ร้ายของเขากลับปฏิเสธความรู้สึกของเธอไป


ความสัมพันธ์ของ Onegin และ.Lensky ถึงคราวขาดสะบั้นเมื่อ Onegin ฉีกหน้า Lensky กลางงานเลี้ยง ซึ่งนำไปสู่การท้าดวลและจบลงด้วยความตายของ Lensky พร้อมการจากไปของ Onegin Tatyana พยายามตามหา Onegin แต่เขาก็ไปเสียแล้ว 6 ปีต่อมา Onegin ได้เข้าร่วมงานของลูกพี่ลูกน้องของเขา Prince Nikitin (Martin Donovan) และที่นี่เขาก็ได้พบกับ Tatyana ไม่ทันที่เขาจะเข้าไปทักทายกับเธอ Nikitinก็เข้ามาแนะนำกับเขาว่าเธอคือเภรรยาใหม่ของเขา การปรากฏตัวของ Onegin สร้างความอึดอัดใจแก่ Tatyana เป็นอย่างมากเพราะในใจของเธอมีแต่ Onegin ตลอดเวลาและ.ยิ่งเมื่อเขาบอกเธอว่ารักของเขาอยู่เหนือเหตุผลแล้วจิตใจของเธอก็หวั่นไหวยิ่งขึ้น

mthai >>> ตอน 1 2 3 4 5 6 เครดิต karommissyou

***ถ้าคลิปขึ้นข้อความว่า "คลิกที่นี่เพื่อเข้าดูที่ videomthai" ให้รีเฟรตหน้าใหม่ หรือกด F5

1



2



3



4



5



4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆนะคะคุณ จขบ.

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ04 กันยายน, 2553

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ01 มีนาคม, 2555

    อยากถามว่าหนังใส่รหัส หมายความว่าใงคะ ต้องเสียเงินหรือต้องเป็นสมาชิคหรือเป่าคะช่วยตอบหน่อยใครก็ได้จ้า

    ตอบลบ
  4. ที่นี่ดูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องเป็นสมาชิกนะค้า ยกเว้นคลิปหนังโดนลบ
    อย่างเรื่องนี้เช็คแล้ว คลิปเสียดูไม่ได้แล้วจ้า คงต้องหามาลงใหม่

    หนังที่ใส่รหัส ในบล็อคนี้มีส่วนน้อยค่ะ แต่ถ้าเจอที่ต้องใส่รหัส ก้อให้นำรหัสตัวอักษรข้างล่าง ที่ให้ นำไปใส่ค่ะ

    ตอบลบ