My Sister''s Keeper ชีวิตหนู...ขอลิขิตเอง



My Sister's Keeper
ชื่อไทย ชีวิตหนู... ขอลิขิตเอง
ประเภทหนัง Drama
ผู้กำกับ Nick Cassavetes
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 10 September 2009
ความยาวหนัง 109 min.
นักแสดง Cameron Diaz, Alec Baldwin, Abigail Breslin, Sofia Vassilieva, Jason Patric, Evan Ellingson
เรทภาพยนตร์ - สากล PG 13 (parents strongly cautioned

ชีวิตของซาร่า และไบรอัน ฟิทส์เจอรัล กับลูกชายตัวน้อย และ เคท ลูกสาววัยสองขวบ ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อพวกเขาได้รู้ว่าเคท ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย ความหวังเดียวของพ่อแม่คือการมีลูกอีกคน ด้วยความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะรักษาชีวิตของเคท เอาไว้ สำหรับบางคนพันธุวิศวกรรมนี้ อาจทำให้เกิดคำถามทั้งด้านศีลธรรมและจริยธรรม แต่กับครอบครัวฟิทซ์เจอรัลด์ โดยเฉพาะซาร่านั้นไม่มีทางเลือกอื่น มันจำเป็นไม่ว่าจะเสี่ยงแค่ไหน และเดิมพันนี้ก็คือแอนนา

เคท (โซเฟีย แวสซิลีวา) กับแอนนา (อาบิเกล เบรสลิน) ผูกพันกันใกล้ชิดยิ่งกว่าพี่น้องสาวคู่ไหน แม้ว่าเคท จะอายุมากกว่า เธอกลับต้องพึ่งน้องสาว – ที่จริงแล้วชีวิตเธอขึ้นอยู่กับแอนนา

ตลอดวัยเด็กของพวกเธอ สองพี่น้องต้องทรมาณกับการรักษาในโรงพยาบาลหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนับเป็นความใกล้ชิดส่วนหนึ่งของครอบครัว นอกนั้นก็คือชีวิตปกติ ซาร่า (คาเมรอน ดิแอซ) ภรรยาและแม่ผู้ทุ่มเทซึ่งยอมทิ้งอาชีพทนายมาดูแลลูกสาวของเธอ ในบางครั้งเธอหมกมุ่นอยู่กับความคิดเดียวแบบพี่เลี้ยง ที่เธอมอบกายถวายชีวิตในการปกป้องเคท ไบรอัน (เจสัน แพทริค) สามีผู้เข้มแข็งและให้ความสนับสนุน ซึ่งมักจะไม่มีปากเสียง และโอนอ่อนตามความเข้มแข็งและมุ่งมั่นของภรรยา และลูกชายคนเดียวของพวกเขา เจส (อีแวน เอลลิงสัน) ที่ดูเลื่อนลอยเพราะถูกลืมในขณะที่เคทและแอนนาเป็นที่สนใจของทุกคน

จนกระทั่งเมื่อแอนนาที่อายุครบ 11 พูดว่า “ไม่” เธอได้จ้างทนายส่วนตัว (อเล็ค บอลด์วิน) เพื่อให้หลุดพ้นจากวงจรการรักษา และการฟ้องร้องนี้ทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก กับทิ้งให้ร่างกายที่เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วของเคท ตกอยู่ในมือของโชคชะตา

จากหนังสือติดอันดับขายดีที่สุดของโจดี้ พิคัลท์ “My Sister’s Keeper” ซึ่งเปิดเผยความจริงอันน่าแปลกใจที่ท้าทายมุมมองของความรักและซื่อสัตย์ของครอบครัว และให้นิยามใหม่กับคำจำกัดความของการเยียวยา

My Sister''s Keeper ชีวิตหนู...ขอลิขิตเอง
mthai >>> ตอน 1 2 3 4 5 เครดิต luffy2529



1 sub thai


2


3


4


5

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม, 2553

    T_T

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม, 2553

    ดูแล้วซึ้งและเศร้ามากมาย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม, 2553

    ㅎㅎ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม, 2553

    อยากจะร้องไห้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ24 สิงหาคม, 2553

    cry.... :( , ....sad.... ร้องไห้ ขอบคุณครับ ชอบแบบนี้อ่ะ มีซับไทย หนังชัดดีครับ ขอบคุณครับคนโพสท์

    ตอบลบ