Fun With Dick and Jane โดนอย่างนี้ พี่ขอปล้น



ดิค ฮาร์ปเปอร์ (จิม แคร์รี่) อดทนรอคอยมาเกือบ 15 ปี เพื่อที่จะได้เป็นรองประธานบริษัทโกลโบไดน์ และแล้ววันนั้นที่รอคอยก็มาถึง เจ้านายเขา แจ็ค แม็คคัลลิสเตอร์ (อเล็ค บัลด์วิน) เลื่อนตำแหน่งให้เขา และในที่สุด เจน (เทีย ลิโอนี่) ภรรยาสุดที่รัก ก็จะได้ลาออกจากงานที่บริษัททัวร์เสียที

แต่ช่วงเวลาเฉลิมฉลองช่างสั้นนัก โกลโบไดน์และแม็คคัลลิสเตอร์ถูกกระแสข่าวโจมตีอย่างหนัก ว่าบริษัทตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ธุรกิจกำลังจะล่ม ดิคคือผู้ที่จะเข้ามาแบกรับภาระนี้ ส่วนนายของเขาฉวยเงินตอบแทนหนีไปซะฉิบ ในขณะที่ดิคคอยแล้งๆ ลมๆ ให้บริษัทคู่แข่งเรียกเขาไปทำงาน ด้วยหนี้ที่พอกพูน และหมายยึดทรัพย์ที่ประดังประเดเข้ามา ดิคพยายามหางานสุดฤทธิ์ จะเป็นงานอะไรก็ได้ แต่ตำแหน่งเดียวที่เปิดว่างให้เขา คือตำแหน่งพนักงานทักทายลูกค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต เจนกลับไปหางานอีกครั้ง เธอเปลี่ยนอาชีพด้วยการไปเป็นครูสอน "เต้โบ" ที่ฟิตเนส และยอมไปเป็นหนูทดลองให้สารโบท็อกซ์ชนิดใหม่ เพียงเพื่อให้ได้เงินมา แต่งานใหม่ของพวกเขาก็ไปไม่รุ่ง นอกจากนี้ ผลตอบแทนยังไม่สามารถอุดปัญหาการเงินได้ ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มขนสมบัติไปขายทีละชิ้นๆ รวมทั้งทีวีพลาสมาสุดหวงแหน

เมื่อจนปัญญา ดิคฉวยโอกาสเพียงเพื่อจะพยายามให้ได้ชีวิตเก่ากลับคืนมา เขาเริ่มขโมยหญ้าจากเพื่อนบ้าน มาปูสนามที่มีแต่ดินเตียนโล่งหน้าบ้านตน ไม่นาน เขาและเจนก็เริ่มเข้าสู่เส้นทางของมิจฉาชีพยามค่ำคืน โดยปล่อย บลังก้า แม่บ้านผู้จงรักภักดี ดูแล บิลลี่ ลูกชายวัยหกขวบแทน พวกเขาเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกระชุ่มกระชวยกับชีวิตใหม่อีกครั้ง ในฉายา (มหาโจร) ใหม่ "บอนนี่ และ ไคลด์"

ในไม่ช้า พวกเขาก็เริ่มรู้ว่าการขโมยและก็ขโมยนั้น มันไม่มีอะไรดี พวกเขาค้นพบว่า หนทางที่จะกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุขเหมือนเดิม ต้องกลับไปแก้ที่ต้นเหตุ ที่ทำให้เขาและเพื่อนร่วมงานต้องเป็นอย่างนี้ นั่นก็คือเจ้านายจอมคดแห่งโกลโบไดน์นั่นเอง... การล้างแค้นเริ่มขึ้นแล้ว !!!!


mthai >>> 1 2 3 4 5 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น
รหัสอยู่ด้านล่าง

1


***ถ้าคลิปขึ้นข้อความว่า "คลิกที่นี่เพื่อเข้าดูที่ videomthai" ให้รีเฟรตหน้าใหม่ หรือกด F5


2



3



4



5

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม, 2553

    wow that is a great film! may you upload about jim carrey film again please thank you!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม, 2553

    สนุกดีค่ะ ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  3. สนุกดีค่ะ ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ