Brooklyn Finest ตํารวจระหํ่าพล่านเขย่าเมือง

กำหนดฉายหนัง 22 เมษายน 2553
เรื่องย่อหนัง Brooklyn's Finest

ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเรื่องเยี่ยม ที่มีฉากหลังอยู่ในเขตบรู๊คลิน ทางทิศตะวันออกของมหานครนิวยอร์ค ย่านที่วุ่นวายจอแจที่สุดในเมือง โดยศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ เอ๊ดดี้ (ริชาร์ด เกียร์), ซาล (อีธาน ฮอว์ค) และ แทงโก (ดอน ชีเดิล) สามนายตำรวจผู้ยืนอยู่บนเส้นทางแห่งความรุนแรงและการฉ้อราษฎร์บังหลวง ซึ่งพวกเขาต้องพยายามหาทางเอาชนะด้านมืดในตัวเองให้ได้ เอ๊ดดี้ผู้มีชีวิตคู่ที่ไร้สุข ออก แสวงหาหนทางปลดเปลื้องความทุกข์ด้วยการดื่มเหล้า และมีสัมพันธ์กับโสเภณีวัยรุ่นชื่อแชนเทล ระยะเวลาเจ็ดวันก่อนเกษียณอายุราชการของเขา จบลงด้วยเหตุการณ์ธรรมดาสามัญ เมื่อเขาถูกขอร้องให้เป็นผู้ฝึกฝนเจ้าหน้าที่ตำรวจรุ่นใหม่ และภายในเจ็ดวันนี้เอง ที่เอ๊ดดี้พยายามค้นหาความหมายในชีวิตและหน้าที่การงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของตนเอง

ซาลคือตำรวจหนุ่มที่ทำงานมานานสิบสองปีแล้ว เขาต้องรับภาระเลี้ยงดูภรรยาผู้กำลังตั้งครรภ์ และลูก ๆ อีกห้าชีวิต ความหวังทั้งหมดของเขาคือ "บ้านในฝัน" สักหลังที่ไม่มีตำรวจคนใดมีเงินพอจะเป็นเจ้าของได้ ทว่าซาลเป็นพ่อและสามีผู้น่าภูมิใจเกินกว่าที่จะทำให้ครอบครัวของเขาต้องผิดหวัง ด้วยการกระทำตัวเป็นตำรวจนอกแถวให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

แทงโกใช้เวลาสามปีหลังในชีวิต ปฏิบัติงานเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ผู้ต้องปลอมตัวเข้าไปคลุกคลีอยู่กับพวกเจ้าพ่อยาเสพติดและมือปืนทั้งหลาย ซึ่งทำให้เขาต้องระเห็จเข้าไปอยู่ในคุกนานถึงเก้าเดือนเพื่อความสมจริง วันนี้สารรูปแทงโกดูเหมือนผู้ร้ายมากกว่าตำรวจ แต่เขาก็ยังอยากกลับไปใช้ชีวิตปกติก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เมื่อหัวหน้าเสนอตำแหน่งใหม่ให้เขา โดยแลกกับการทำงานชิ้นหนึ่ง เขาจึงเห็นว่านี่คือโอกาสเดียวที่เขาจะได้กลับไปสวมเครื่องแบบตำรวจอย่างภาคภูมิใจอีกครั้ง แต่งานที่ได้รับมอบหมายคือการจับตัว แคซ (เวสลีย์ สไนพ์ส) เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาเข้าคุก นั่นทำให้แทงโกต้องคิดหนัก

เอ๊ดดี้, ซาล และแทงโก ไม่เคยคาดคิดว่าเส้นทางของพวกเขาต้องมาบรรจบกัน จนกระทั่งเกิดการกวาดล้างยาเสพติดครั้งใหญ่ ทั้งสามจึงได้มาเผชิญหน้ากันในสถานการณ์อันตรายที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

รายชื่อนักแสดงนำ
ริชาร์ด เกียร์
อีธาน ฮอว์ค
ดอน ชีเดล
เวสลีย์ สไนพ์ส

ผู้กำกับ
อังตวน ฟูคัว

Brooklyn Finest ตํารวจระหํ่าพล่านเขย่าเมือง
mthai >>> 1 2 3 4 5 6 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น
รหัสอยู่ด้าน ล่าง


1

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณ-คุณ จขบ. มากๆนะคะ
    เพราะคุณเราถึงมีหนังดู
    ขอบคุณมากจ๊า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม, 2553

    ขอบคุณน่ะค่ะ จขบ

    หนังสนุกมาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ03 สิงหาคม, 2553

    สุดยอด

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม, 2553

    รหัสเข้าไม่ได้ครับ รบกวนด้วยครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม, 2554

    ฃอบคุณครับ

    ตอบลบ