The Lovely Bones สัมผัสแค้นจากสวรรค์




The Lovely Bones
ชื่อไทย
สัมผัสแค้นจากสวรรค์
ประเภทหนังThriller
ผู้กำกับ Peter Jackson

วันที่เข้าฉาย 08 April 2010

นักแสดง
Saoirse Ronan, Rachel Weisz, Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Susan Sarandon, Amanda Michalka, Rose McIver

สร้างจากนิยายขายดีเบสต์เซลเลอร์ของ Alice Sebold ด้วยฝีมือการกำกับที่พิสูจน์กันมาแล้วของผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสัน ที่คว้าออสการ์มาได้แล้วนั้น ทำให้หนังเรื่องใหม่ของเขานี้ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้าขั้นยอดเยี่ยมอีกเรื่องเช่นกัน

เรื่องราวของวิญญาณเด็กสาวที่ถูกฆาตกรรม เธอยังติดอยู่ในโลกของวิญญาณไม่สามารถหลุดพ้นได้ เธอได้แต่เฝ้ามองความแตกสลายของครอบครัว กับฆาตกรที่ยังลอยนวล ความปรารถนาของเธอก่อนการจากไปสู่สวรรค์ที่แท้จริง คือ การเยียวยาจิตใจของครอบครัวที่เธอรัก และการเปิดเผยโฉมหน้าที่ชั่วร้ายของฆาตกรที่ทำร้ายเธอ

OSCARS 2010 นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม - Stanley Tucci สแตนลี่ย์ ทุคซี่

เหตุการณ์ที่ตามหลอกหลอนจิตใจหลังเหตุอาชญากรรมเกิดขึ้น และการฟื้นฟูชีวิตของครอบครัวหนึ่ง ได้ถูกเล่าขานจากแง่มุมที่เกินจินตนาการในภาพยนตร์เรื่อง The Lovely Bones เรื่องราวชีวิตและทุกอย่างที่ติดตามมาในภายหลัง สร้างจากนิยายขายดีที่คนอ่านหลงรักของ อลิซ ซีโบลด์ และกำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ ปีเตอร์ แจ็คสัน (The Lord of the Rings trilogy)

เรื่องราวของซูซี่ แซลม่อน สาวน้อยที่เพิ่งอายุได้แค่ 14 ปีเท่านั้นเมื่อตอนที่เธอฆ่าตายในเดือนธันวาคม ปี 1973 ระหว่างเดินทางกลับจากโรงเรียน หลังเสียชีวิตลงซูซี่ ยังคงเฝ้ามองครอบครัวของเธอ ขณะที่ฆาตกรยังคงลอยนวล ซูซี่ ที่ติดอยู่กับชีวิตหลังความตายที่แสนมหัศจรรย์แต่เป็นปริศนา พบว่าเธอต้องเลือกระหว่างความกระหายใคร่จะล้างแค้นฆาตกร และความปรารถนาที่จะเห็นเหล่าบุคคลอันเป็นที่รักของเธอได้รับการเยียวยา และดำเนินชีวิตกันต่อไป เหตุการณ์ที่เริ่มต้นด้วยเหตุฆาตกรรมที่ช็อคคนดูกลับพัฒนากลายเป็นการเดินทางที่แตกต่างและน่าติดตามผ่านความผูกพันที่เกาะเกี่ยวกันด้วยความทรงจำ ความรัก และความหวัง ที่จะนำทุกคนไปสู่ความเป็นไปที่น่าประทับใจและคาดไม่ถึง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย มาร์ก วอห์ลเบิร์ก ดารานำชายผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว และสองดารานำหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างเรเชล ไวสซ์ และซูซาน ซาแรนดอน พร้อมเสริมความเข้มข้นในการแสดงโดย สแตนลี่ย์ ทุคชี่, ไมเคิล อิมเพอริโอลี่ และเซอร์ช่า โรแนน ดาราสาวรุ่นใหม่มากฝีมือที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว เป็นผู้มารับบทซูซี่ แซลม่อน


mthai >>> 1 2 3 4 5 6 7 เครดิต karommissyou

1



2



3



4


5



6



7

11 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณ....ผู้้อัพหนังค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 มิถุนายน, 2553

    แฟนผมเซ็งตอนจบอะครับ อิอิ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 มิถุนายน, 2553

    ชอบมากค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 มิถุนายน, 2553

    ดีครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 มิถุนายน, 2553

    ซึ้งดีนะขอบคุณที่นำมาให้ดูกันค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากๆค่ะคุณ จขบ.

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ16 มิถุนายน, 2553

    ขอบคุณมากนะคะ ดีๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ16 มิถุนายน, 2553

    คนผิดน่าจะได้รับโทษให้สาสมกว่านี้ สรุปก็ไม่มีใครรู้เลยว่าศพของเธออยู่ที่ไหน เพราะมัวไปจูบกับผู้ชายโดยที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เซ็งเปด

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ17 มิถุนายน, 2553

    แต่มันก็สะท้อนความจริงน่ะ ว่ายังมีศพอีกมากที่ยังไม่ถูกพบ และฆาตกรยังลอยนวล...

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ19 มิถุนายน, 2553

    ขอบคุณนะคะ หนังดีมากค่ะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ20 มิถุนายน, 2553

    loading not good m thai

    ตอบลบ