Dear John รักจากใจจร

หนังมาพร้อมกับคำถามที่ว่า "การรักใครสักคนอย่างแท้จริงความหมายว่ายังไง?" กับเรื่องราวความรักที่เราจะสัมผัสได้ถึง ความทุ่มเทให้กันและกัน ซึ่งจะต้องถูกทดสอบด้วยอุปสรรคขวางขั้นมากมาย Dear John คือหนังรักโรแมนติกของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เจอกับรักแรก และหวังให้เป็นรักครั้งสุดท้าย ซึ่งจะทำให้หัวใจทุกดวงของคนดูทุกคนเชื่อมั่นว่า "รักแท้" อยู่เหนือทุกกาลเวลา...

- Dear John คือหนังรักน้ำดีที่สร้างมาจากวรรณกรรมระดับ bestseller ของ นิโคลัส สปาร์คส นักเขียนที่เรียกน้ำตานักอ่านทั่วโลกมาแล้วจาก The Notebook และ A Walk to Remember
- จากฝีมือผู้กำกับมือฉมัง ลาสซี ฮอลสตรอม ผู้หยิบวรรณกรรมมาสร้างเป็นหนังโรแมนติคสุดซึ้งใน Chocolat และ The Cider House Rules นอกจานี้ ฮอลสตรอม ยังเป็นผู้ที่ช่วยให้นักแสดงหลายๆ แจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็น จอห์นนี่ เด็ปป์, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (จาก What’s Eating Gilbert Grape) และ โทบี้ แม็คไกวร์ (จาก The Cider House Rules)
- นอกจาก Dear John แล้ว หนังที่เข้าฉายในบ้านเราอาทิตย์เดียวกันอย่าง Hachi (หนังรีเมคที่สร้างจากเรื่องจริงของสุนัขผู้ซื่อสัตย์ นำแสดงโดย ริชาร์ด เกียร์) ก็เป็นฝีมือการกำกับของ ลาสซี ฮอลสตรอม เช่นกัน
- นี่คือการประกบคู่กันของสองดาราสุดฮ็อต แชนนิ่ง เททัม จาก G.I. Joe , Step Up และ อาแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Mamma Mia!
- Dear John คือหนังที่เขี่ย Avatar ตกบัลลังก์บ๊อกซ์ออฟฟิศ หลังจากยึดอันดับหนึ่ง ติดต่อกันมานาน 7 สัปดาห์

Dear John เป็นหนังโรแมนติกที่ได้สองดาราสุดฮ็อตแห่งยุคอย่าง แชนนิ่ง เททัม (จาก G.I. Joe, Step Up) และ อาแมนด้า ไซเฟร็ด (จาก Mamma Mia!) มาประกบคู่กัน ซึ่งทั้งสองคนสามารถแสดงร่วมกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ชนิดที่คนดูจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าหนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้เป็นคู่รักกันจริงๆ!

นายทหารหนุ่มที่กลับมาจากสงครามเพื่อพักผ่อน แต่โชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้เขารู้จักกับซาวันนาห์ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Mamma Mia!) หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ทั้งสองใช้เวลาที่ดูแสนสั้นร่วมกัน แต่ยาวนานในความรู้สึกที่มีให้แก่กันและกัน
เมื่อ จอห์น ต้องเดินทางกลับไปรบ ซาวันนาห์ ก็ได้ขอเขาไว้อย่างหนึ่งว่า ให้เขียนจดหมายหากันเพื่อทำให้เธอรู้สึกว่า เขายังคงอยู่เคียงข้างเธอ ถึงแม้ว่าร่างกายของทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขารักษาสัญญาจนกลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ด้วยภารกิจที่เขาต้องทำเพื่อรับใช้ชาติ ทำให้ จอห์น ต้องเลือกระหว่างหน้าที่อันยิ่งใหญ่กับผู้หญิงที่เขารัก

Dear John
ชื่อไทย รักจากใจจร
ประเภทหนัง Drama/Romance/War
ผู้กำกับ Lasse Hallström
วันที่เข้าฉาย 04 March 2010
นักแสดง Channing Tatum, Amanda Seyfried, Henry Thomas, Scott Porter, Richard Jenkins
1


2


3


4


or

11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มิถุนายน, 2553

    ซึ้งมากมาย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 มิถุนายน, 2553

    น่ารักมากๆ

    กืนใจ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 มิถุนายน, 2553

    ชอบนางเอกมากๆๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 มิถุนายน, 2553

    เศร้าใจจัง เฮ่อ ถ้าผมเป็นผู้ชายแบบ จร คงจะช็อคเหมือนกัน แต่ขอบคุณ นะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ23 มิถุนายน, 2553

    บั๊กจอนแมนมาก

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ03 กรกฎาคม, 2553

    ถ้าผมเป็นจอห์น ผมจะหนีทหาร
    ดีกว่าต้องมานั่งเสียใจไปจนตาย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ04 กรกฎาคม, 2553

    พระเอกหล่อ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ08 กรกฎาคม, 2553

    ชอบมากเลยขอบคุณนะจ้า

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม, 2553

    ชอบ น่ารักจัง
    ทั้งพระเอกและ นางเอก

    ตอบลบ