เพื่อน กูรักมึงว่ะ Bangkok Love Story

นี่คือเรื่องราวของชายสองคนที่รักกัน... แต่ไม่มีวันสมหวังในความรัก
นี่คือเรื่องราวของความรัก... ที่แม้ไม่สมควรเกิด
แต่เมื่อมันพร้อม... ก็ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นได้...

ผลงานภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ พจน์ อานนท์ กับเรื่องราวความรักเฉพาะกิจที่เขาอยากทำมาทั้งชีวิต ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทยที่กล้าเปลือยหัวใจลึก ๆ ของลูกผู้ชายอก 3 ศอกบางคน ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของความรักที่ไม่มีกฎเกณฑ์มาคั่นกลาง ความรักของผู้ชายที่ไม่ได้มีเพียงผู้หญิงเท่านั้นที่เป็นคำตอบของหัวใจ ความรักในแบบฉบับที่ใครหลายคนไม่กล้าเปิดใจยอมรับมัน รักแท้ของชายกับชายที่อาจยืนยาวและมั่นคงกว่าที่คุณคิด เรื่องรักของ“เขา” กับ “เขา” เรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มสองคน ที่ชีวิตของทั้งคู่เป็นเหมือนเส้นขนาน ที่ไม่มีวันโคจรมาเจอกันได้ แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตา กลับนำพาให้มาทาบทับในวังวนแห่งรักของกันและกัน

“เมฆ” (รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์) ชายหนุ่มพูดน้อย เขาไม่เคยรักใครและไม่คิดจะรักใคร นอกจากแม่และ “หมอก” (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) น้องชายคนเดียวของเขาเท่านั้น เมฆ อาศัยอยู่คนเดียว เปลี่ยนชื่อและที่อยู่ไปเรื่อย ๆ ตามความสะดวกและปลอดภัยของงาน เมฆ ทำงานที่ไม่มีความแน่นอน เขาทำงานที่ไม่สมควรมีความรัก เมฆ เป็นมือปืน เมฆถูกหมอบหมายภารกิจฆ่าครั้งใหม่ เป้าหมายของเขาคือ “อิฐ” (ชัยวัฒน์ ทองแสง) ชายหนุ่มหน้าตาดี มีฐานะ แต่ อิฐ กลับรู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่าง ในการหล่อเลี้ยงชีวิตรัก แม้เขาจะมี “ทราย” (ฌัชชา รุจินานนท์) ผู้หญิงที่เขาจะแต่งงานด้วยในไม่ช้าอยู่เคียงกายก็ตาม เมฆเฝ้าติดตาม อิฐ ทุกฝีก้าว เพื่อทำงานชิ้นนี้ให้สำเร็จ แต่เมื่อถึงเวลาลงมือจริง เขากลับฆ่า อิฐ ไม่ได้ อะไรบางอย่างในใจของเขาต่อต้านการกระทำครั้งนี้ อย่างรุนแรง

HIGHLIGHTS

1) เป็นภาพยนตร์ไทยโรแมนติก-ดราม่าแห่งเพศที่ 3 เรื่องแรก ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นและออกฉายในวงกว้าง โดยผู้กำกับไอเดียจัดจ้าน “พจน์ อานนท์” ที่ทุ่มเทเกือบทั้งชีวิตเพื่อหนังรักเรื่องนี้
2) ถ่ายทอดภาพโดยผู้กำกับภาพ “ทิวา เมยไธสง” ที่กำหนดมุมกล้องและสร้างสรรค์ภาพออกมาได้อย่างสวยงามทุกองศา เพื่อให้ผู้ชมดื่มด่ำและซาบซึ้งไปกับความรักของชายหนุ่มทั้ง 2 ที่คุณมิอาจปฏิเสธได้
3) ทุ่มสุดตัวแสดงโดยดาราหน้าใหม่อย่าง “เอ รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์” และ “ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง” ที่ลงทุนแสดงเองทุกฉากไม่เว้นแม้แต่ฉากเลิฟซีนโดยไม่ใช้ตัวแสดงแทนให้ขัดอารมณ์แต่อย่างใด
4) ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง สุเชาว์ พงษ์วิไล, ชนประคัลภ์ จันทร์เรือง, อุทุมพร ศิลาพันธ์ และ รัชนู บุญชูดวง ที่พลิกบทบาทมาสร้างสีสันและเติมเต็มอารมณ์ให้กับหนังอย่างไว้ลายฝีมือในทุกช็อตที่ปรากฏกาย


ประเภทภาพยนตร์ : ดราม่า / โรแมนติก / อีโรติก
นำแสดงโดย : รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ชัยวัฒน์ ทองแสง, ฌัชชา รุจินานนท์, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, อุทุมพร ศิลาพันธ์, รัชนู บุญชูดวง, ชลประคัลภ์ จันทร์เรือง, สุเชาว์ พงษ์วิไล
กำกับโดย : พจน์ อานนท์ (หอแต๋วแตก)
บทภาพยนตร์โดย : พจน์ อานนท์
อำนวยการสร้างโดย : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ
สร้างโดย : ฟิล์ม กูรู (Film GuRu)
เพลงประกอบภาพยนตร์ : “อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม” โดย Calories Blah Blah

From youtube by ShareThaiMovies คลิก >>> PlayList

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ06 เมษายน, 2553

    ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ08 เมษายน, 2553

    ouhf

    ตอบลบ
  3. ไร้คู่12 เมษายน, 2553

    ซึ้งกับเรื่องนี้มาก

    ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน, 2553

    ซึงกับเรืองนี้มาก
    นั้งดูตอนใกล้กะกบยังแอบร้องไห้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน, 2553

    นั่งเหิ้ยๆแบบนี้ทำมาได้

    ไอคนกำกับกะพวกเหิ้ยๆนี่แระ

    เกย์ ทุ้ยเอ้ย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน, 2553

    dddd

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน, 2553

    น่าสงสารอ่ะ สงสารคนที่เป็นเอดส์ทั้งแม่และลูก

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ24 มิถุนายน, 2553

    ดูมะได้อ่า ลงให้ใหม่ได้ปะคับ

    ตอบลบ