The Whole Nine Yards อึดไม่เกิน 9 หลา



The Whole Nine Yards ครองอันดับหนึ่ง Box Office ถึง 3 สัปดาห์ซ้อน เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2000 กำกับโดย โจนาธาน ลินน์ (Sgt. Bilko, Greedy, My Cousin Vinny, Nuns on the Run) เขียนบทโดย ไมเคิล แคปเนอร์ (ที่ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือมานานกว่า 9 ปีจาก Trust Me และเป็นผู้เขียนเรื่อง Romeo Must Die ที่กำลังทำเงินใน Box Office เช่นกัน)

ชื่อหนัง : The Whole Nine Yards, อึดไม่เกิน 9 หลา
แนวหนัง : ตลก
ผู้กำกับ : โจนาธาน ลินน์
นักแสดง : บรู๊ส วิลลิส, แม็ทธิว เพอร์รี่, ไมเคิล คล้าก ดันแคน, อมานด้า พีท, นาตาชา เฮนส์ทริดจ์

นิโคลัส “ออซ” โอเซแรนสกี้ (รับบทโดย แม็ทธิว เพอร์รี่ นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์เรื่องดัง Friends) คุณหมอฟันนิสัยดี อาศัยอยู่แถบชานเมืองมอนทรีออล ในแคนาดา วันหนึ่ง เขาได้เพื่อนบ้านใหม่คือ จิมมี่ ทิวเดสกี้ ฉายา “The Tulip” (รับบทโดย บรู๊ส วิลลิส จาก The Sixth Sense, Armageddon) เป็นมือปืนที่หนีมาหลบซ่อนตัวจากการคุกคามของมาเฟียแก๊งค์ Gogolak ในชิคาโก ออซจำจิมมี่ได้จากหนังสือพิมพ์ที่เขาอ่าน จิมมี่ยึดถือกฏอยู่อยู่ข้อหนึ่งคือ จะไม่ฆ่าใครที่อยู่ใกล้ชิดเขา ด้วยเหตุผลหนึ่งที่ว่า เขาไม่ปล่อยให้ใครใกล้เขามากเกินไป

โซฟี่ (โรแซนนน่า อาร์เควต) ภรรยาของออซ วางแผนเด็ดค่าหัวของจิ มมี่ ในเวลาเดียวกันกับที่พยายามเฟ้นหามือปืน สำหรับฆ่าสามีของตัวเอง ทั้งนี้เพื่อที่เธอจะได้เงินประกันชีวิตอีกต่อหนึ่ง นอกจากนี้ เธอบังคับให้ออซเดินทางไปชิคาโก เพื่อแจ้งเบาะแสของจิมมี่ต่อแก๊งค์ Gogolak ซึ่งกำลังตามล่าตัวเขาอยู่ โดยหวังเงินรางวัลจากหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียใหญ่ แจนนี่ โกโกแลค (แสดงโดย เควิน พอลแล็ค) ชาวฮังกาเรียน

แม้ว่าพวกเขาจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ ออซ และ จิมมี่ ก็มีอย่างหนึ่งที่คล้ายกัน ….มีใครบางคนพยายามตามฆ่าเขาทั้งคู่ สำหรับ จิมมี่ การหลบเลี่ยงการตามล่าเปรียบเสมือนการเล่นเกม แต่กับออซแล้ว มันคือประสบการณ์ใหม่ในชีวิต เพื่อความอยู่รอด พวกเขาจึงต้องสามัคคีกันไว้อย่างเหนียวแน่น ออซ และ จิมมี่ จึงจำเป็นต้องร่วมหัวจมท้ายกัน สะสางปัญหาทั้งมวล

แต่ในที่สุดออซก็พบกับสิ่งที่มีค่าในชีวิต นั่นก็คือการช่วยเหลือ ซินเธีย ภรรยาที่ชินชาของจิ มมี่ ซึ่งเขาแอบชอบอยู่ลึกๆ ออซ ต้องเสี่ยงอย่างสูงเพื่อหักกับ จิมมี่ เดอะทิวลิป และ แจนนี่ โกโกแลค กับพวกสมุน และต้องช่วยเหลือซินเธียให้รอดพ้นจากการถูก ฆ่า เมื่อเป็นดังนี้ ชื่อของ ออซ จำต้องอยู่ในบัญชีดำของ จิมมี่ อย่างช่วยไม่ได้


................................................................................................................................
mthai >>> ตอน 1 2 3 4 5 6 รหัสอยู่ด้านล่าง เครดิต นี่หรือวัยรุ่น

1




2




3




4




5




6

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม, 2553

    ติดตั้ง Firefox แล้วก็ยังดูไม่ได้เหมือนเดิม

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม, 2553

    เป็นที่เว็บ ป่าวหรือ ผู้อัพครับปรับปรุงด้วยนะครับ หนังดูไม่ได้บางตอน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม, 2553

    ตั้งแต่เปลี่ยนหน้าตาเว็บหนังดูไม่คอยได้เลยครับ ผมว่าอาจเป็นที่เว็บก็ได้นะครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม, 2553

    งง อ่ะ ทำไมถึงดูไม่ได้กัน
    เรายังดูได้อยู่เลย เราอยู่ต่างปท.นะคะ แต่ก่อนดูเอ็มไทยก็โหลดนานมาก เดี่ยวนี้ดูหนังได้ลื่น สบายมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม, 2553

    ูู^
    ^

    จขบ. ป่าว หน่ะ ๆๆ คุ้นๆๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม, 2553

    เหืมอนกาน

    ตอบลบ