Up in the Air หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว



วันที่เข้าฉาย2010-02-25
แนวหนังดราม่า
ผู้กำกับเจสัน ไรท์แมน
นักแสดงจอร์จ ครูนี่ย์, Vera Farmiga, Anna Kendrick, Jason Bateman
จากฝีมือการกำกับของเจสัน ไรต์แมน ผู้กำกับที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Juno มาพร้อมผลงานใหม่ Up in the Air เรื่องราวการเดินทางของไรอัน บิงแฮม (จอร์จ คลูนี่ย์ ดาราชายเจ้าของรางวัลออสการ์) เจ้าหน้าที่ลดจำนวนพนักงานองค์กร และนักธุรกิจยุคใหม่แสนเก่งที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา หนุ่มใหญ่ผู้ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาเหมือนใช้ชีวิตอยู่บนเครื่องบินอย่างมีความสุข แต่แล้วจู่ๆ เขากลับพบตัวเองพร้อมที่จะมีความสัมพันธ์อย่างจริงจัง

ไรอันมีความสุขกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่มีพันธะที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ อยู่ในอเมริกาตลอดเวลา ทำให้เขาต้องวนเวียนอยู่ในสนามบิน โรงแรม และขับรถเช่า เขาแบกทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้ใส่กระเป๋าที่มีล้อเลื่อน เขาเป็นสมาชิกระดับหัวกะทิของทุกโครงการที่เกี่ยวกับการเดินทาง และเขากำลังเข้าใกล้เป้าหมายในชีวิตด้วยการสะสมไมล์ให้ถึง 10 ล้าน แต่…ไรอันไม่มีสิ่งใดให้ยึดเหนี่ยวจิตใจเลย

เมื่อเขาเกิดตกหลุมรักเพื่อนนักเดินทางสาวที่มีเสน่ห์น่าคบหา (วีร่า ฟาร์ไมก้า) เจ้านายของไรอัน (เจสัน เบ็ทแมน) ซึ่งได้รับแรงกระตุ้นจากผู้เชี่ยวชาญสาวรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง (แอนนา เคนดริค) ขู่จะเลิกส่งตัวเขาเดินทางไปทำงานแบบเดิมเป็นการถาวร เมื่อต้องเผชิญกับอนาคตที่อาจต้องปักหลักทำงานอยู่บนพื้นดินเหมือนชาวบ้าน ไรอันเริ่มพิจารณาถึงความหมายที่แท้จริงของการมี “บ้าน”
พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานความร่วมมือกับโคลด์ สปริง พิคเจอร์ส และดีดับเบิลยู สตูดิโอส์ ผลงานการสร้างของมอนเตซิโต พิคเจอร์ โดยความร่วมมือกับริคชอว์ โปรดักชั่นส์ ร่วมกับไรต์ ออฟ เวย์ ฟิล์มส์ เรื่อง Up in the Air ซึ่งนำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์, วีร่า ฟาร์ไมก้า และแอนนา เคนดริค ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เจสัน ไรต์แมน บทภาพยนตร์เป็นฝีมือการเขียนบทของเจสัน ไรต์แมน และเชลดอน เทอร์เนอร์ โดยนำเค้าเรื่องมาจากนิยายของวอลเตอร์ เคิร์น

........................................................................................................................................................
Up In The Air หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว [ มาสเตอร์ ]

mthai >>> 1 2 3 4 5 6 รหัสอยู่ด้านล่าง เครดิต นี่หรือวัยรุ่น

1


2


3


4


5


6

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม, 2553

    ตอน6เสีย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม, 2553

    ตอนที่6 ดูไม่ได้ค่ะ รบกวนแก้ให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม, 2553

    ตอนที่6 ดูไม่ได้ครับ

    ตอบลบ
  4. ตอนที่ 5 ดูไม่ไ้ด้

    ตอบลบ
  5. ทำเป็นจอให้แล้วค่ะ หวังว่าคงดูได้นะค้า

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม, 2553

    เสียงพากษ์กะจอกเลยทำให้หนังห่วยกระจอกยังงี้แหละพี่น้อง ดาราระดับจอร์จ ครูนีย์ เสียงพากษ์ยังกะไม่มีคำบรรยายจริงๆ ถ้าหนังเสียงพากษ์ไอ้พวกนี้ อย่าเอามาให้ดูเลยครับ เสียอารมณ์คนดูหนังเป็น จริงๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ21 พฤษภาคม, 2553

    คห.↑ ผมว่ามีให้คุณดู..น่าจะขอบคุณเขาสักหน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  8. เนื้อหาหนังสนุกมากครับ มันสอนให้ผมรู้ว่า งานบางอย่างก็เฉพาะใครบางคนเท่านั้นที่ทำได้ ไม่ใช้ทั้งหมด บางทีเราก็ไม่เหมาะสำหรับงานนั้น แล้วเราจะรู้ว่า กระเป๋าใบนั้นใส่ไปแค่นิ๊ดเดียวก็หนักแล้่ว

    ตอบลบ