Insadong Scandal อินซาดอง จอมโจรจิตรกร



ครั้งแรกของ 2 ดาราชั้นนำ จากเกาหลี ที่มารับบทบาทครั้งใหม่ คิม แรวอน ออม จองฮวา คิม แรวอน กลับอีกครั้งในบทผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ

ในเรื่องนี้มี เนื้อหาเกี่ยวกับการกระบวนการที่ซับซ้อนในตลาดค้าผลงานศิลปะและการตามหา “บยอกันโด”ผลงานศิลปะในสมัยโชซอน โดยในเรื่องนี้คิมแร วอนรับบทเป็นอีกังจุนผู้รับหน้าที่ตามหางานศิลปะล้ำค่าที่สูญหายไปชิ้นนี้ หนังเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของคิมแรวอนที่มารับบทบาทเป็นสุดยอดอัจฉริยะด้านศิลปะลีคังจุ และเป็นการรับบทร้ายครั้งแรกของออมจองฮวาด้วย

ข่าวว่าดารานำทั้งคู่ดูดีมาก ๆๆ มีเสน่ห์สุด ๆโดยเฉพาะออมจองฮวา เรื่องนี้เธอจะรับบทสาววายร้ายผมสั้นเจ้าเสน่ห์ ส่วนแรวอนก็จะมาในมาดหนุ่มเนี๊ยบ จอมอัจฉริยะเนื้อ เรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปิดเผยการปลอมแปลงงานศิลปะครั้งใหญ่ (สมัยโชซอนของเกาหลี) และยังเกี่ยวพันกับเรื่องอาชญากรรมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโฉมหนังแนวใหม่ของวงการ หนังเกาหลีกันเลย นักแสดงสาว ออม จอง ฮวา มารับบทร้ายประกบกับกระเอกหนุ่ม ”คิม แร วอน”

ในภาพยนตร์เรื่อง Insadong Scandal ออม จอง ฮวา รับบทเป็น แบ แต อิน เป็นหญิงสาววัย 30 ซึ่งมีชีวิตที่หรูหรา มาจากตระกูลที่ร่ำรวย และได้มาพบกับ “ลี คัง จุน” ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านการซ่อมแซมงานศิลปะ ขณะที่ตัวของ “คิม แร วอน” นั้นจะรับบทผู้เชี่ยวชาญการซ่อมแซมงานศิปละล้ำค่าผู้เยือกเย็นและเนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวข้องกับภาพเขียนผลงานชิ้นเอก ของจิตกรยุคโชซอนโบราณ

..............................................................................................................................................

mthai >>> 1 2 3 4 5 6 รหัสอยู่ด้านล่าง เครดิต นี่หรือวัยรุ่น


1




2




3




4




5




6



3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ01 เมษายน, 2553

    หนุกดี

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ07 พฤษภาคม, 2553

    y mai daiy du....55555555555

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม, 2554

    ตอนที่สามดูไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ