The House Bunny บันนี่สาว หัวใจซี้ด



แนวหนัง : ตลก
กำกับโดย : เฟรด วูฟล์
นักแสดง : แอนนา ฟาริส, เอ็มม่า สโตน, คอลิน แฮงค์, แคท เดนนิ่งส์, แคทเธอรีน แมคฟีย์, รูเมอร์ วิลลิส, คลีลี่ วิลเลียมส์ และฮิวจ์ เฮฟเนอร์

จากสาวสวยในบ้านบันนี่ ตกอับกลายเป็นสาว โน-มันนี่ส์
กลยุทธ์ที่จะทำให้เธออยู่รอด.. คือความสวย เริ่ดหรู ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด...!

แซลลี่ ดาร์ลิ่งตัน (แอนนา ฟาริส) ใช้ชีวิตมา 9 ปีเต็มใน เพลย์บอยแมนชั่น เธอเป็นสาวคนโปรดของเฮฟเนอร์ และเริ่มที่จะเข้ากลุ่มเป็นแม่ของสาวๆ ในแมนชั่นหลังนี้แล้ว อายุเพียง 27 ปี แต่ก็เปรียบเสมือนอายุ 59 ปีในแมนชั่นนางกระต่ายหลังนี้แล้ว ทำให้ในงานวันเกิดของเธอจัดเป็นงานง่ายๆ ไม่มีอะไรพิเศษนัก จนกระทั่งเธอได้รับคำสั่งจากเฮฟเนอร์ว่า "เธอแก่สำหรับที่นี่ซะแล้ว" หมายความว่าถึงเวลาที่เธอไปจากแมนชั่นหลังนี้ซะแล้ว

แซลลี่ ไม่สามารถกลับไปที่บ้านของเธอได้ เธอจึงเดินหางานและที่อยู่ไปทั่วเมืองใหญ่อย่าง แอล.เอ. จนเธอมาพบกับบ้านพัก Zeta บ้านสังคมของสาวเห่ย ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำให้เธอคิดขึ้นได้ว่า ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างกับบ้านหลังนี้ ด้วยการเปลี่ยนโฉมให้สาวๆ ผู้ที่สังคมไม่ยอมรับ มากลายเป็นสาวเริ่ด รวยเสน่ห์ในพริบตาเดียว

The House Bunny เชลลีย์ ดาร์ลิงตัน สาวน้อยบันนี่เพลย์บอยที่สอนกลุ่มนักศึกษาสาวเด็กเรียนทั้งหลายที่แสนจะสุดเชยและเฉิ่ม เกี่ยวกับเรื่องเพศตรงข้าม พ่วงด้วยการเสริมความงามหลากหลายวิธี แต่เรื่องดันกลับตาลปัตรเมื่อที่สุดแล้วสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการก็คือสิ่งที่อยู่ภายในนั่นเอง
เชลลีย์ใช้ชีวิตอย่างเฮฮาปาร์ตี้จนกระทั่งเธอถูกไล่ออกจากคฤหาสน์เพลย์บอย เมื่อไม่มีที่จะไป โชคชะตาก็นำพาเธอเข้าสู่ชีวิตของกลุ่มนักศึกษาสาวที่ไร้สังคม ภารกิจสำคัญของเชลลีย์ จึงได้เริ่มต้นขึ้น ในการบรรลุเป้าหมายนี้ เชลลีย์ต้องดึงเอากลเม็ดเด็ดพรายสมัยเป็นบันนี่สาวออกมาใช้และสอนสูตรลัดเกี่ยวกับเมคอัพและทีเด็ดมัดใจผู้ชายให้สาวๆ ได้รู้

แต่ท้ายที่สุด บันนี่สาวเชลลีย์เองก็ต้องเจอบทเรียนราคาแพงว่าตัวเธอขาดในสิ่งที่สาวๆทั่วไปนั้นมี นั่นคือความเป็นตัวของตัวเอง เมื่อความเซ็กซี่มาปะทะความฉลาด พวกเธอทุกคนก็ได้เรียนรู้ที่จะหยุดเสแสร้งและเริ่มเป็นตัวของตัวเองซักที

เครดิต nungmoviehd
ลิงค์หนังสำรอง คลิก!!

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ02 กุมภาพันธ์, 2553

    เป็นหนังที่ทำหั้ยเรารู้ว่าการที่เราทำสิ่งต่างๆด้วยตัวเองด้ายมันสุดยอดจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม, 2555

      จริงด้วย

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม, 2554

    ดูไม่ได้ รหัสไม่ถูกอ่าคับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 เมษายน, 2554

    อยากดูมากเรยค่ะเฮ้อ หนูแอบรักคนคนนึงค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม, 2554

    ดูไม่ได้ รหัสผิด

    ตอบลบ