A Series of Unfortunate Events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย

Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events เป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้าใสซื่อสามคน,
ผู้ร้ายที่น่าขนลุก และการผจญภัยสุดระทึก พี่น้องโบดแลร์ ที่ถึงแม้จะฉลาดและมีเสน่ห์ในระดับไม่ธรรมดา แต่พวกเขาต้องใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความทุกข์ระทมและความโชคร้าย ไวโอเล็ต (เอมิลี่ บราวนิ่ง) พี่สาวคนโต ผู้ปราดเปรื่องเรื่องการคิดค้นประดิษฐ์, น้องชายคนกลาง เคล้าส์ (เลียม ไอเก้น) ผู้พิสมัยการอ่าน จำได้ทุกหน้า เข้าใจทุกเล่ม และ ซันนี่ (คาร่า และ เชลบี้ ฮอฟฟ์แมน) น้องตัวเล็ก ที่ยังไม่รู้ว่ามีความสามารถพิเศษอะไร แต่เผลอเป็นต้องงับ...
น่าเศร้าที่เด็กน้อยทั้งสาม ต้องสูญเสียพ่อและแม่จากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้พวกเขาต้องมาเจอกับญาติเพียงคนเดียวที่ชื่อ เคาต์ โอลาฟ (จิม แคร์รีย์) ที่หวังจะฮุบมรดกของพวกเขา่...

คุณอาจจะตกใจเมื่อรู้ว่า จิม แคร์รีย์ เจ้าของสองรางวัลลูกโลกทองคำ มารับบทเป็น เคาต์โอลาฟ นักแสดงผู้ชั่วร้ายและเป็นเจ้าแห่งการปลอมแปลง ผู้ตั้งใจจะโกงสมบัติประจำตระกูลของเด็กกำพร้าโบดแลร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย เมอริล สตรีพ เจ้าของสองรางวัลออสการ์ ผู้มารับบทเป็นป้าโจเซฟิน และ จู๊ด ลอว์ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วสองครั้ง มาให้เสียงบรรยายของ เลโมนี สนิกเก็ต ผลลัพธ์ก็คือภาพยนตร์สุดตื่นตา ซึ่งหมายความว่า มันจะกระตุ้นจินตนาการของทั้งครอบครัว เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้รูปแบบของเรื่องราวการผจญภัยต้องเปลี่ยนแปลงไป และกระตุ้นความมหัศจรรย์ของความบันเทิงสุดคลาสสิก

นิยายชุด A Series of Unfortunate Events ของ "เลโมนี สนิกเก็ต" ได้รับทั้งคำชมและความนิยมไปทั่ว กลายเป็นหนังสือเล่มแรกๆ ที่สามารถน็อคหนังสือ Harry Potter ให้หล่นจากอันดับหนึ่ง ของรายชื่อหนังสือขายดีสำหรับเด็กของ New York Times นับแต่นั้นมา หนังสือชุดนี้ติดอยู่ในอันดับหนังสือขายดีมานานกว่า 60 สัปดาห์ โดยได้รับคำชมจากสำนักพิมพ์ที่เป็นที่ยอมรับนับถือมากมายหลายแห่ง อาทิเช่น New York Times, Entertainment Weekly และ U.S. News and World Report หนังสือของมิสเตอร์สนิกเก็ตยังทำยอดขายทั่วโลกได้มากกว่า 27 ล้านเล่ม

นักแสดง: Jim Carrey, Jude Law, Liam Aiken, Emily Browning, Timothy Spall
ผู้กำกับ: Brad Silberling

ดูหนัง Mthai
ตอน 1 2 3 4 5 6
รหัสอยู่ด้านล่าง เครดิต นี่หรือวัยรุ่ย

เครดิตผู้อัพ doonaa

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม, 2553

    โยชชชชชชชี๊ อยากดูพอดีเลย ขอบใจจ้า ^ ^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม, 2553

    อันสุดท้ายมันไม่จบอ่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม, 2553

    ทำไมใส่พาสเวิร์ดไม่ได้ ก้อก้อปรหัสถูกนะ แต่มันบอกว่าผิดอ่ะ

    ตอบลบ
  4. password ของ นี่หรือวัยรุ่น >> yu9utyuw .. มันใช้ไม่ได้เลยอะ อยากดู ๆ ๆ

    ตอบลบ
  5. ชอบจิม แคร์รีย์ ขอบคุณผู้อัพทุกท่านค่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม, 2553

    รหัสอะไรคะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ04 ธันวาคม, 2553

    สนุกดีครับๆๆ

    ตอบลบ