Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย อยู่ที่หัวใจ


กำหนดฉาย : 5 มีนาคม 2552
แนว : ดราม่า
นำแสดง : เดฟ พาเทล อานิล คาปูร์ เออร์ฟาน ข่าน แมดเฮอร์ มิททัล ฟรีดา พินโต
กำกับ :แดนนี บอยล์
เขียนบท :ไซมอน โบฟอย
อำนวยการสร้าง :คริสเตียน โคลสัน


มันเป็นช่วงเวลาแห่งความจริงในสตูดิโอที่บันทึกภาพรายการโทรทัศน์ยอดฮิตของอินเดีย "Who Wants To Be A Millionaire" ต่อหน้าผู้ชมในห้องส่งที่เงียบกริบ และยืนอยู่ภายใต้แสงไฟที่แผดเผาของสตูดิโอ จามัล มาลิค เด็กหนุ่มจากชุมชนแออัดในมุมไบกำลังเผชิญกับคำถามข้อสุดท้าย และโอกาสที่จะได้รับเงินรางวัลมหาศาลถึง 20 ล้านรูปี

เพรม คูมาร์ พิธีกรของรายการนี้ไม่ได้รู้สึกเห็นใจผู้เข้าแข่งขันที่ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือคนนี้เลยแม้แต่น้อย ด้วยความที่เขาไต่เต้าขึ้นมาจากโคลนตม เพรมก็เลยไม่สบอารมณ์นักที่จะต้องถูกแย่งความเด่นดังใน Millionaire และไม่ยอมเชื่อว่าเด็กหนุ่มจากสลัมจะรู้คำตอบทั้งหมดจริง เมื่อรายการหมดเวลาและพักการบันทึกภาพในช่วงกลางคืน เพรมก็เตรียมตำรวจรอไว้ด้านนอกสตูดิโอเพื่อจับจามัล ผู้ที่เขามั่นใจว่าต้องโกงแน่ๆ
...

นักแสดง

เดฟ พาเทล – จามาล

เดฟ พาเทลได้รับการคัดเลือกจากการเปิดคัดเลือกนักแสดงหลายร้อยคนให้มารับบทอันวาร์ในซีรีส์คัลท์ทางแชนแนลโฟร์เรื่อง "Skins" ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องที่สองที่เพิ่งแพร่ภาพจบทางแชนแนลโฟร์ จากนั้นเขาก็ได้รับเลือกให้รับบทนำใน Slumdog Milionaire ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องที่สองของเขา เมื่อเร็วๆ นี้ เขาเพิ่งเสร็จสิ้นจากการแสดงบทดารารับเชิญในดรามาซีรีส์เรื่อง Mr Eleven ที่กำกับโดยพอล เกย์ นอกเหนือจากการแสดงแล้ว เดฟเป็นนักเทควันโด้สายดำและเคยได้รับเหรียญทองแดงในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2004 มาแล้ว

อานิล คาปูร์ – เพรม

ในฐานะนักแสดงที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการภาพยนตร์ฮินดี อานิล คาปูร์ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมมากว่า25 ปี ความมีชีวิตชีวา ความเป็นมืออาชีพและพรสวรรค์ของเขากลายเป็นมาตรฐานสำคัญสำหรับนักแสดงรุ่นใหม่ เขาได้แสดงในภาพยนตร์ฮินดีเกือบ 100 เรื่องและได้รับรางวัลมากมายนับไม่ถ้วนตลอด ซึ่งรวมถึงสี่รางวัล "ฟิล์มแฟร์" อวอร์ด (เทียบเท่ากับ "ออสการ์") และรางวัล "เนชันแนล อวอร์ด" จาก Pukar ตอนนี้ เขาเริ่มชิมลางงานอำนวยการสร้างภาพยนตร์ และ Gandhi, My Father โดยเฟอร์รอส อับบาส ก็เป็นผลงานการสร้างระดับนานาชาติเรื่องแรกของเขา

.............................................................................
Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย อยู่ที่หัวใจ
ดูหนัง >>> 1 2 3 4 5 6 รหัสอยู่ด้านบน
เครดิต aojvoj

1



2



3



4



5



6

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 มกราคม, 2553

    รหัสหนัง ไม่ถูกคับพี่น้องคับ แก้ด้วย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 มกราคม, 2553

    ใช้รหัสข้างบนนะคะ ลองแล้วเข้าได้ชัวร์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ08 กุมภาพันธ์, 2553

    ดูไม่ได้ น่ะ เนี้ย เซง อ่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ08 กุมภาพันธ์, 2553

    ตั้งแต่ ตอนสอง เลย ทำไมไม่ได้อ่า รหัชก้ถูกน่ะ เซง อ่ะ ช่วยหน่อยสิ เค้าชอบหนังเรื่องนี้มากอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  5. เรียบร้อยหล่ะ ไปดูมาแล้วปะกี้ คลิปเดียวกันแท้ๆ แต่ระบบคลิปเอ็มไทยอันใหม่ มันเปิดดูไม่ได้ แต่พอลองใช้จอmthaiแบบเก่า ไหงดูได้หว่า..
    ไม่เป็นไรนะคะสำหรับเรื่องนี้ เด่วเราไปอัพที่ใหม่ให้จ้า

    ตอบลบ