Bruno



นักแสดงนำ
ซาช่า บารอน โคเฮน
กุสตาฟ แฮมเมอร์สไตน์

ผู้กำกับ
ลาร์รี่ ชาร์ล

เกย์ผู้รักแฟชั่นวัย 19 ปี บรูโน (ซาชา บารอน โคเฮน) ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการแฟชั่น และเรียกตัวเองว่ากระบอกเสียงของรายการโทรทัศน์ของวัยรุ่นออสเตรีย แต่แล้วเขาถูกไล่ออกจากรายการ หลังจากไปป่วนงานเดินแบบในสัปดาห์แฟชั่นที่มิลาน จู่ๆ เขาก็ตกกระป๋องกลายเป็นคนที่ไม่มีใครสนใจ

บรูโน ไม่ยอมแพ้ คว้าตัวผู้ช่วยนามว่า ลุตซ์ (กุสตาฟ ฮัมมาร์สเตียน) ออกเดินทางด้วยกันไปถึงลอสแอนเจลิสของสหรัฐอเมริกา เป้าหมายของบรูโนน่ะหรือ ก็เป็นคนดังที่สุดของออสเตรียถัดจากฮิตเลอร์น่ะสิ แล้วแผนการของเขาน่ะหรือ ก็คือการตะลอนข้ามทวีปไปหาชื่อเสียงและรักแท้ให้พบให้จงได้ และแล้ว บรูโน ก็มาถึง… พร้อมแล้วที่จะป่วนคนมากมายให้หัวหมุนกันไปเลย



เมื่อปี 2006 เราได้รับชมมหกรรมความบ้า, หยาบโลน, ตะลึง, ช็อค และฮาแตก ในภาพยนตร์เรื่อง Borat ไม่ว่าจะเป็นการขอมีเซ็กส์กับดาราสาวทรงสบึมส์ พาเมล่า แอนเดอร์สัน หรือฉากที่ทุกคนยัง จําติดตาได้ดี กับการวิ่งไล่ชายอ้วนพุงพลุ่ยแบบเปลือยล่อนจ้อนทั้งคู่ แต่ขอให้รู้ไว้ว่า Borat มันช่าง “ล้าสมัย” เหลือเกิน เมื่อ ซาช่า บารอน โคเฮน นักแสดงตลกเจ้าแห่ง การปลอมตัว และ ลาร์รี่ ชาร์ล ผู้กํากับคู่บุญขอกลับมาสร้างความหฤหรรษ์อีกกับภาพยนตร์เรื่อง Bruno อีกครั้ง ซึ่งเล่าถึงการเดินทางมาสหรัฐของดีไซเนอร์แต๋วแตกชาวออสเตรีย ที่จะพาคนดูร่วม สังเกตุวัฒนธรรมของชาวอเมริกันผ่นมุมมองของเขา รวมถึงการแสดงพฤติกรรมกล้าบ้าบิ่นที่ไม่ หวั่นเกรงต่อกฏหมาย ทั้งการบุกแฟชั่นวีคที่มิลานโดยไม่ได้รับเชิญ, ตั้งแคมป์กับพวกเกลียดกระเทย, สมัครเป็นทหารเกณฑ์ รวมถึงรับเลี้ยงเด็กชาวแอฟริกันที่เขาสั ่งใส่กล่องมาทางเครื่องบิน

.......................................................................................
Bruno - บรูโน่ ภาพยนตร์ตลก ขำขัน เบาสมอง +18

เลือกดูหนัง Mthai ตอนที่ 1 2 3 4 รหัสอยู่ข้างบน
เครดิต aoJvoJ


1




2




3




4

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม, 2552

    ขอบใจจ้าเรื่องนี้ฮาสุดๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม, 2552

    -*- ดูไม่ได้อะ ไฟล์หนังไม่มี ลงให้ใหม่ได้ไหมค่ะ อยากดูจัง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม, 2553

    sa nook e li kap.. tut gang a tab tab,, bee denmark

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม, 2553

    สนุกมากค่ะ หนังแปลกแหวกแนวดี ชอบมากค่ะ

    ตอบลบ