Diary of the Dead ไดอารี่แห่งความตาย

Diary of the Dead


เจ้าพ่อแห่งภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ย้อนกลับมาสร้าง ผลงานแนวถนัด ที่เขาเป็นผู้ริเริ่มและครองความยิ่งใหญ่ในแนวทางใหม่ไว้อย่างแท้จริง นับตั้งแต่ภาพยนตร์แนวซอมบี้สยองที่อาศัยค่ายหนังอิสระเปิดทางให้ได้สร้างเมื่อ 20 ปีก่อน คราวนี้ จอร์จ เอ โรเมโร่ (George A. Romero) จะนำผู้ชมกลับไปยังจุดกำเนิดของตำนานซอมบี้สุดสยองกันเลยทีเดียว

ในขณะที่ เจสัน ครีด (Jason Creed) และกลุ่มเพื่อนนักศึกษากำลังร่วมกันสร้างภาพยนตร์สยองขวัญแบบไร้ต้นทุนในป่าของเพนซิลเวเนีย ( Pennsylvania) ก็ได้ข่าวสยองว่าเหล่าคนตายทั้งหลายจู่ ๆ ก็ฟื้นคืนชีพขี้นมาเพ่นพ่านไปทั่ว ในขณะที่นักสร้างหนังหนุ่มมาดแมนอย่าง เจสัน กำลังหวาดกลัวจนหัวหด เด็บบร้า (Debra) แฟนสาวของเขาจึงต้องนำกลุ่มเพื่อน ๆ ขึ้นรถบ้านวินเนบาโก้ (Winnebago) เก่าบุโรทั่งดิ้นรนออกหาที่พักพิงแสนอบอุ่นและปลอดภัยสุด ๆ ก็จะเป็นที่ไหนไปได้เล่าก็ บ้านของพวกเขาไง

แต่ดู ๆ แล้วอย่าว่าจะกลับไปถึงบ้านแสนอบอุ่นของพวกเขาเลย แค่เอาตัวให้รอดไปจากสถานการณ์สุดสะพรึงนี่ก็ช่างริบหรี่เสียเหลือเกิน เหล่าซอมบี้ที่เพิ่มทวีจำนวนมหาศาลขึ้นทุกทีนี่ก็บุกทำลายทุกอย่างที่พวกเขาจะพึ่งพาได้ แล้วยังเข่นฆ่าบุคคลอันเป็นที่รักของพวกเขาเสียสิ้นซาก

เจสันบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญน่าหวั่นไหวว่าจะคร่าชีวิตของเขา ด้วยในมุมกล้องที่สมจริงสุด ๆ ผ่านสายตาของตากล้องที่สยองขวัญสุดขีดเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้พันธุ์แท้ แม้เพื่อน ๆ ของเขาต้องจบชีวิตลงไปทีละคน ๆ หรือในขณะที่พวกเขาโดนเหล่าซอมบี้เล่นงานระหว่างการดิ้นรนหนีตาย เจสันก็ยังบันทึกภาพด้วยวิญญาณของตากล้องที่แน่วแน่ชนิดไม่พลาดแม้เสี้ยววินาที ไม่ว่าสถานการณ์จะโกลาหลอลหม่านหรือในยามหน้าสิ่วหน้าขวานเสี่ยงชีวิตเพียงใดก็ตาม

ช่วงแรก ๆ รัฐบาลก็ปฏิเสธว่าเกิดวิกฤตการณ์สุดสยองอย่างหน้าตาย จนสถานการณ์เริ่มจะสายเกินแก้นั่นแหละจึงยอมสัญญาว่าจะเข้ามาแก้ไข แต่สุดท้ายพวกเขาก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ เทคโนโลยีล้ำยุคทุกอย่างล้มเหลว พวกเขาไม่อาจสื่อสารกับใคร ๆ ได้เลย เจสันและผองเพื่อนจึงต้องพึ่งพาตัวเอง ผู้โชคดีที่ยังรอดชีวิตอยู่แค่หยิบมือเดียวจึงต้องดิ้นรนเอาตัวรอดให้ได้ด้วยตัวเอง

กลุ่มผู้รอดชีวิตเพียงหยิบมือนี่แหละยึดเอาคฤหาสน์เป็นปราการด่านสุดท้าย แต่ดูเหมือนพวกเขาจะคิดผิดเพราะแทนที่มันจะเป็นสวรรค์แสนสงบสุข กลับกลายเป็นกับดักสุดสยองที่ไม่มีทางออกใด ๆ ให้หนีรอดไปได้ แต่ไม่ต้องห่วงเลยนะเพราะทุกนาทีแห่งชีวิตล้วนถูกบันทึกไว้ในกล้องให้ชนรุ่นใหม่ได้รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็คงมีคนได้ดูแหละ ถ้าหากจะมีใครคนรอดไปได้นะ

นักแสดง
มิเชล มอร์แกน
จอส โคลส
กำกับการแสดง จอร์จ เอ โรเมโร่
ข้อมูล sanook

ดูหนัง Diary of the Dead

รหัสอยู่ด้านบน 1 2 3 4 5 เครดิต aojvoj



1 เครดิต movieonlinecenter


2


3


4


5

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 พฤศจิกายน, 2552

    รหัส ไม่ ถูก ต้อง อ่า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 พฤศจิกายน, 2552

    มีที่โหย่กว่านี้ปะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 พฤศจิกายน, 2552

    ระหัส ไม่ถูกต้องอะครับ ช่วยแก้ไขให้ทีนะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. thank you ดูจบแล้วครับ

    ตอบลบ
  5. อย่าดูหนังห่วย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ19 มิถุนายน, 2554

    http://www.vdopart.com/2762

    ไปดูทางนี้ก้อได้คับ....

    ตอบลบ