Push โคตรคนเหนือมนุษย์

หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ Push จะดึงคุณสู่โลกการจารกรรมด้วยพลังจิตที่สุดอัศจรรย์และอันตรายทะลุพิกัด กับปฏิบัติการของกลุ่มคนที่มีพลังเหนือธรรมชาติหลากรูปแบบไม่ว่าจะใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ มีญาณทิพย์มองเห็นอนาคต และสร้างโลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาใหม่ หรือแม้แต่ฆ่าคนโดยที่ไม่ต้องแตะต้องเหยื่อ และเนื้อเรื่องยิ่งสนุกสนานขึ้นเมื่อหนึ่งหนุ่มกับสาวแรกรุ่นต่อสู้กับองค์กรลับเพื่อกำหนดอนาคตของมวลมนุษยชาติ

"ดิวิชั่น" องค์กรลับของรัฐบาลทำการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมพลเรือนให้เป็นกองทัพนักรบพลังจิต หากใครไม่ยอมเข้าร่วมองค์กรนี้ก็จะถูกกำจัดอย่างโหดเหี้ยม

นิค แกนท์ (รับบทโดย คริส อีแวนส์) นักโทรจิตรุ่นที่ 2 หรือ "จอมเคลื่อนย้าย" ตั้งแต่ดิวิชั่นฆ่าพ่อเขาเมื่อหลายสิบปีก่อน เขาจึงใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ อยู่ในฮ่องกง ประเทศที่มีประชากรหนาแน่นและปลอดภัยที่สุดในโลกนี้สำหรับนักพลังจิตอย่างเขา ตราบใดที่เขาไม่เปิดเผยเรื่องพลังวิเศษของตัวเอง

แต่นิคจำต้องเปิดเผยตัวเมื่อ แคสซี่ โฮล์มส์ (รับบทโดย ดาโกต้า แฟนนิ่ง) สาวน้อยวัย 13 ปี ผู้มีญาณทิพย์ หรือฉายา "ตาทิพย์" มาขอให้เขาช่วยตามหา คีร่า (รับบทโดย คามิล แบล) ผู้ควบคุมจิตที่หลบหนีไปได้ และอาจกุมกุญแจสำคัญที่จะโค่นล้มองค์กรดิวิชั่น ผู้ควบคุมจิตคือผู้ที่มีพลังจิตที่น่ากลัวและทรงพลังที่สุด นั่นก็คือสามารถบงการผู้อื่นได้ โดยล้างสมองใส่ความคิดที่ตนต้องการให้คนอื่นทำตาม แต่แคสซี่ปรากฏตัวได้ไม่นาน ก็ดึงดูดความสนใจจากนักล่ามนุษย์ขององค์กรดิวิชั่น นิคกับแคสซี่จึงต้องหนีเอาชีวิตรอด

ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าอันธพาลที่มีพลังจิตทั้งหลาย คู่หูต่างวัยนี้จึงหนีรอดไปได้หลายต่อหลายครั้งในเมืองที่ฟอนเฟะแห่งนี้ ทั้งคู่พยายามจะชิงตัดหน้าตามหาคีร่าให้เจอก่อนคนขององค์กร ทว่าพวกเขาก็ต้องสะดุดกับตอเมื่อเจอกับจนท.ดิวิชั่นเฮนรี่ คาร์เวอร์ (รับบทโดย จีม่อน ฮานซู) ผู้ควบคุมจิตที่ไม่ยอมให้อะไรมาขวางการบรรลุเป้าหมายของพวกเขา

หน่วยดิวิชั่นเป็นหน่วยที่พัฒนาต่อยอดจากการทดลองที่ล้มเหลวของพวกนาซีในการนำคนที่มีพลังจิตพิเศษต่างๆ มาฝึกให้เป็นนักรบ แต่เพื่อเพิ่มศักยภาพคนทิพย์เหล่านี้ หน่วยดิวิชั่นจึงคิดค้นยาสเตียรอยด์ตัวนึงขึ้นมา แต่ปรากฏว่ายาตัวนี้ ใครได้ก็จะต้องตาย มีเพียงคีร่า นางเอกของเราเท่านั้นที่ถูกฉีดยาแล้วไม่ตาย คีร่าหนีออกจากหน่วยนี้พร้อมขโมยยามาด้วย

ดิวิชั่นจึงออกตามล่าตัวคีร่ากลับมา เธอคือคนที่จะโค่นล้มหน่วยดิวิชั่นได้ แคสซี่ผู้มีตาทิพย์ล่วงรู้อนาคตจึงออกตามหาเธอโดยไปขอความช่วยเหลือจากนิค พระเอกผู้มีพลังเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ แล้วพวกเขาจะทำลายหน่วยดิวิชั่นและหนีรอดพ้นจากพวกคนจีนที่ต้องการยาตัวนี้เหมือนกันได้หรือไม่
เรื่องราวเกิดที่ฮ่องกง กลิ่นไอหนังเรื่องนี้จึงออกแนวเอเชีย บวกกับฉากต่อสู้ที่บู๊มันส์สะใจตลอดทั้งเรื่อง

Push โคตรคนเหนือมนุษย์
เครดิตผู้อัพ joviphd


.
.
หรือ

9 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมากๆๆ ค่ะ สุดยอด ขอบคุณมากมาย :-)

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม, 2552

    wa ! thanks

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม, 2552

    สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะขอบคุณ

    ตอบลบ
  4. เจ๋ง ระดับสุดยอดดดดด !!!!!!!!!

    ขอบคุณมากครับ ^^

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม, 2552

    ขอบคุณมากครับสนุกมากเลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 มิถุนายน, 2553

    คัมซาฮัมนีดา

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ14 พฤศจิกายน, 2553

    ขอบอกขอบคุณเยอะแยะหลายๆ( หนุ่มท่าบ่อในเกาหลี)

    ตอบลบ
  8. กร๊วก ต้าชี20 มีนาคม, 2554

    ล้ำลึกมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ07 เมษายน, 2554

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ