ซีรีย์เกาหลี Brilliant Legacy




Cast : ฮันฮโยจู / อีซึงกิ / มูนแชวอน / แบซูบิน / ฮันเยวอน

Brilliant Legacy’ เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ระหว่างโกอึนซอง (รับบทโดย ฮันฮโยจู) สาวน้อยจิตใจดี ที่ต้องพบเจอกับความโชคร้ายภายในพริบตาเดียว เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตลง (ในกรณีที่เกิดการเข้าใจผิดทางหลักฐาน) แม่เลี้ยงของเธอก็ขับไล่อึนซองออกจากบ้านพร้อมน้องชา ยของเธอที่เป็นออทิสติก ในขณะที่แม่เลี้ยงได้รับเงินประกันจากการตายของพ่ออึ นซอง และดูแลลูกสาวตัวเองแท้ๆ เป็นอย่างดี เมื่ออึนซองออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองกับน้องชายได้ไม่ นาน น้องชายก็มาหายตัวไป

ชายหนุ่มซอนอูฮวาน (รับบทโดย อีซึงกิ) ทายาทที่กำลังจะได้รับมรดกธุรกิจอาหารจากคุณย่าของเข า แต่ด้วยความเสเพล จึงมีเหตุให้ย่าของเขามีเงื่อนไขในการรับมรดก
โชคชะตาทำให้โกอึนซองและซอนอูฮวาน พบกันโดยบังเอิญ เจอกันครั้งแรกก็มีเหตุให้ต้องมีปากเสียงกัน ทั้งคู่ต่างเป็นคู่กัดกัน

เรื่องนี้จะเน้นให้เห็นถึงพัฒนาการของตัวละครและเรื่ องราวความรักที่สวนทางกันของ 4 หนุ่มสาว โกอึนซอง, ซอนอูฮวาน, ยูซึงมี (รับบทโดย มุนแชวอน) และ ปาร์คจุนเซ (รับบทโดย แบซูบิน)





นักแสดง : ซีรี่ส์ Brilliant Legacy

โกอึนซอง รับบทโดย ฮันฮโยจู
ลูกสาวของโกพยองจุง
แม้จะไม่ได้สวยสง่างามอะไรมากนัก แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูน่ารัก สดใส ทำให้ไม่ว่าใครได้เห็นก็ยิ่งสนใจในเสน่ห์ความเป็นตัวเธอ โกอึนซองมีนิสัยเป็นคนจริงใจ ชอบใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เธอไม่ค่อยจะเก็บเรื่องราวของคนอื่นมาคิดมาก มักจะเชื่อใจ และไม่เคยคิดสงสัยระแวงคนอื่นมาตลอด แต่แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ในอีกด้านหนึ่งเธอก็มีนิสัยเป็นคนใจร้อน ขี้โมโหเช่นกันเมื่ออายุได้ 11 ขวบ อึนซองก็ต้องสูญเสียแม่ไปด้วยโรคร้าย

หลังจากนั้นมาเธอก็รู้สึกอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวตลอดมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกอันแท้จริงออกมาให้ใครได้เห็น เมื่ออายุ 16 ปี พ่อของอึนซองก็ตัดสินใจสร้างครอบครัวขึ้นมาอีกครั้งด้วยการแต่งงานใหม่กับแบกซองฮีพร้อมพาเธอและลูกติดยูซึงมี ซึ่งมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับอึนซองเข้ามาในบ้าน แต่ทว่าซึงมีกลับไม่เคยคิดญาติดีกับอึนซองเลยสักนิด ในขณะที่แม่เลี้ยงแบกซองฮีก็ทำดีกับอึนซองแค่ผิวเผินเท่านั้น เมื่ออึนซองได้ช่วยชีวิตของ ‘จังซุกจา’ ประธานบริษัท จินซอง ไว้โดยบังเอิญและทำให้เธอได้ไปพุกพันกับครอบครัวของ จังซุกจา ซึ่งทำให้ จังซุกจาคิดจะยกทรัพย์สินมรดกให้เธอแทน ซอนอูฮวัน หลายชายที่ไม่เอาถ่าน


ซอนอูฮวัน รับบทโดย อีซึงกิ
หลานชายของท่านประธานเจ้าของบริษัทธุรกิจอาหารชื่อดังอย่าง ‘จินซอง

ชายหนุ่มรูปงาม ทั้งสูงยาวเข่าดี มีความสามารถ ต้องขอบคุณคุณย่าของเขา ที่ทำให้ซอนอูฮวันเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดีพร้อม ทำให้เขาไม่ต้องคิดมากในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งในเรื่องเงิน และเรื่องอนาคตของตนเองหลังจากที่พ่อของซอนอูฮวันเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนเมื่อตอนเขาอายุได้เพียงแค่ 6 ขวบ ซอนอูฮวันก็เติบโตมาในบ้านคุณย่าอย่างสะดวกสบายราวกับราชามาตลอด และแน่นอนว่าไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม แทนที่เขาจะรู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่นบ้าง เขากลับยึดแต่ตัวเองเป็นหลัก ทั้งยังประพฤติตัวไม่มีมารยาท คอยดูถูกผู้อื่นอยู่เสมอมา

แต่แล้ว ในระหว่างที่ซอนอูฮวันใช้ชีวิตอันแสนสุขสบายของเขาไปวันๆ โดยไม่ต้องคิดอะไรนั้น อยู่มาวันหนึ่ง คุณย่าของฮวันก็ทำเอาเขาต้องอึ้ง เมื่ออยู่ดีๆ ท่านก็ได้พาเด็กสาวท่าทางประหลาดๆ คนหนึ่งเข้ามา พร้อมบอกว่าจะให้เธอเป็นผู้สืบทอดทรัพย์สินมรดกทั้งหมด ไม่เพียงแค่นั้น คุณย่ายังประกาศหยุดช่วยเหลือด้านการเงินทุกอย่างของเขาอีกด้วย!!และเพื่อพลิกผันสถานการณ์อันเลวร้ายอันแทบไม่น่าเชื่อในครั้งนี้ให้เปลี่ยนไป ซอนอูฮวันจึงจำต้องลุกขึ้นยืนหยัดสู้ แม้ว่าเขาจะเกลียดหญิงสาวที่นำพาโชคร้ายมาให้เขาอย่างโกอึนซองจนเข้าไส้ และทะเลาะกันเป็นประจำ แต่เขาก็ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเธอ จนทำให้เขาได้ค้นพบตัวเอง พร้อมกับความรู้สึกวุ่นวายใจที่เขามีให้กับหญิงทอมบอยอย่างโกอึนซองเข้าไปทุกวัน แต่ทว่า ข้างกายของโกอึนซอง ก็มีชายหนุ่มที่ดีพร้อมสมบูรณ์แบบอย่างจุนเซอยู่แล้ว ในขณะที่ตัวฮวันเองก็มีเพื่อนนักเรียนสาวตั้งแต่สมัยมัธยมปลายที่สนิทสนมกันมานานอย่างซึงมีเคียงข้างกายเขาอยู่เช่นกัน

ยูซึงมี รับบทโดย มุนแชวอน
ลูกสาวของแบกซองฮี แม่เลี้ยงของอึนซอง
ด้วยเพราะแม่ของเธอแต่งงานใหม่ ทำให้ยูซึงมีต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของอึนซองมาตั้งแต่ 8 ปีก่อน และตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รับรู้ว่าเธอจะต้องมาเป็นพี่น้องกับเด็กสาวที่รุ่นราวคราวเดียวกันกับเธออย่างอึนซอง เธอก็รู้สึกเกลียดอึนซองมาตลอด เพราะเธอคิดว่า เธอคงจะไม่สามารถเป็นลูกสาวสุดที่รักของพ่อคนใหม่ของเธอได้ หากมีลูกสาวอีกคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธออย่างอึนซองอยู่นั่นเองและเพื่อไม่ให้เป็นอย่างแม่ของเธอ ที่เอาแต่จะคอยหวังพึ่งเงินของผู้ชาย โดยไม่คิดที่จะยืนหยัดด้วยตัวเองนั้น เธอจึงทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างสุดตัวพร้อมกับตั้งมั่นไว้ว่าเธอจะต้องกลายเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถล้ำเลิศให้จนได้

หลังจากพ่อหย่าขาดจากแม่ ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าก็ไม่เคยแม้แต่จะตามหาเธอเลยสักครั้ง ในขณะที่ความสัมพันธ์กับพ่อใหม่ก็ยังดูห่างเหิน ทำให้ชีวิตของซึงมี มีแต่ความเงียบเหงาว้าเหว่มาอยู่ตลอด แต่แล้ว เธอก็ได้พบเข้ากับชายหนุ่มที่มีความเข้มแข็ง ความอบอุ่นราวกับเป็นพ่อสำหรับเธอได้อย่างซอนอูฮวันเข้า จนสุดท้ายเธอก็ตกหลุมรักเขา และเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆ เขา หลังเรียนจบมหาวิทยาลัย ซึงมีก็ตัดสินใจเข้าทำงานในแผนกการตลาดของบริษัทธุรกิจอาหารของซอนอูฮวัน และได้สนิทสนมใกล้ชิดกับฮวัน เปรียบเป็นเหมือนทั้งเพื่อนและทั้งคนรักของเขามาโดยตลอด

ปาร์คจุนเซ รับบทโดย แบซูบิน
ลูกชายของทนายปาร์ค เจ้าของร้านอาหาร Fusion
เป็นคนมีนิสัยที่ร่าเริง มองโลกในแง่ดีเพราเติบโตมาจากครอบครัวที่อบอุ่นและมีฐานะดี ภายนอกก็เป็นคนมีบุคลิกดี หน้าตาดี แล้วก็มีความมั่นใจในตัวเอง และเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ จุนเซก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจเมื่อเขาตั้งใจคิดหวังสิ่งใดแล้ว เขาก็จะทำมันอย่างสุดความสามารถทุกวิถีทาง
จุนเซได้พบกับอึนซองครั้งแรกโดยเพื่อนของเขา ฮยองจิน ได้แนะนำอึนซองให้จุนเซให้รู้จักในฐานะแฟนของฮยองจิน จุนเซรู้ดีว่าสาเหตุที่เพื่อนยอมเป็นแฟนกับอึนซองเ ก็เพราะรู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัทธุรกิจก่อสร้าง

เมื่อเกิดเหตุการที่ทำให้จุนเซต้องโกหกกับอึนซองเรื่องฐานะของฮยองจิน เขาเองก็รู้สึกผิดอย่างมาก ก็เลยบอกกับฮยองจินว่าไม่ควรหลอกอึนซอง แต่ในขณะที่เขาพยายามที่จะห้ามฮยองจินอยู่นั้น บ้านของอึนซองก็ล้มละลาย และฮยองจินก็หันหลังจากเธอไปอย่างไร้เยื่อใยหลังจากนั้นมาไม่นาน จุนเซก็ได้พบกับอึนซองอีกครั้งโดยบังเอิญซึ่งอึนซองกำลังตกที่นั่งลำบากด้วยความรู้สึกสงสาร และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมาทำให้เขาคอยช่วยเหลือจัดการเรื่องต่างๆ ให้กับอึนซองมาโดยตลอด และตกหลุมรักอึนซองในที่สุด

โกพยองจุง รับบทโดย จอนอินแทก
พ่อของอึนซอง
ผู้บริหารบริษัทก่อสร้างขนาดเล็ก หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ก็เลี้ยงลูกสองพี่น้อง อึนซองและอึนอูมาตัวคนเดียว จนได้พบกันแบกซองฮีและแต่งงานใหม่กันในที่สุด มีความรักอย่างสุดหัวใจให้กับลูกทั้งสอง โดยแม้ภรรยาจะเสียชีวิตไปได้ 5 ปีแล้ว แต่เพราะว่ายังไม่เจอคนที่เหมาะสมจะมาเป็นแม่คนใหม่ให้กับลูกๆ ได้ จึงไม่ยอมแต่งงานใหม่มาตลอด จนในที่สุด เขาก็ได้พบกับหญิงที่เขาคิดว่าให้ความสำคัญกับลูกๆ มาก่อนเสมอเช่นเดียวกันกับตนอย่างแบกซองฮีเข้า โดยเขาคิดว่าเธอจะเป็นหญิงดีพอที่จะคอยโอบกอดเด็กออทิสติกอย่างอึนอูให้ได้รับความอบอุ่นได้ จึงแต่งงานใหม่กับเธอในที่สุด ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยรู้เลยว่า นั่นมันเป็นเพียงแค่ฉากหน้าที่เธอเสแสร้งเพื่อหวังผลประโยชน์จากเขาเท่านั้นเอง

แบกซองฮี รับบทโดย คิมมีซุก
ภรรยาของโกพยองจุง, แม่เลี้ยงของอึนซอง, แม่แท้ๆ ของซึงมี
แบกซองฮี หญิงผู้สง่างามอยู่ตลอดเวลาด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดี สง่าภูมิฐาน อีกทั้งยังมีรอยยิ้มอันสดใส และวาทศิลป์ทางการพูดอันอ่อนโยนอีกต่างหาก แม้ว่าจะมาจากครอบครัวยากจน แต่ด้วยเพียงรูปร่างหน้าตาอันสวยงามของเธอ ก็สามารถทำให้เธอได้เข้าทำงานในบริษัทอย่างสบายๆ อีกทั้งยังได้พบกับลูกชายบ้านเศรษฐีและแต่งงานกันในที่สุด หลังจากที่สามีผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาถึง 10 ปีล้มละลาย เธอก็ตัดสินใจหย่า หลังจากนั้นอีก 7 ปี จึงได้มาแต่งงานใหม่อีกครั้งกับโกพยองจุง พ่อของอึนซอง และเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจในฐานะภรรยาที่สมบูรณ์แบบ และอาศัยเงินของโกพยองจุงเพื่อทำให้ชีวิตของตนเองและลูกสาวดีขึ้น เธอจึงมักจะเสแสร้งทำดีต่ออึนซองและอึนอูมาโดยตลอด

โกอึนอู รับบทโดย ยอนจุนซอก
น้องชายของอึนซอง
คนไข้ออทิสติกที่ถึงแม้จะพิการ แต่ในขณะเดียวกันก็กลับเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีเลยทีเดียว หากอึนอูไม่ได้เล่นเปียโนแม้เพียงวันเดียว เขาก็แทบจะทนไม่ได้ แต่ถ้าหากได้เล่นขึ้นมาแล้ว เขาก็จะมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นเปียโนได้ทั้งวันโดยไม่รู้จักหิวเลยด้วยซ้ำ โดยโกอึนอูเป็นเด็กหนุ่มน้อยที่มีรอยยิ้มอันบริสุทธิ์และสงบเสงี่ยมมาโดยตลอด ภายใต้ความหลงใหลคลั่งไคล้ในโลกของดนตรี โดยหากเขาไม่ได้เล่นเปียโน เขาก็มักจะทำกิจกรรมอื่นๆ ในโลกของดนตรี เช่น การแต่งเพลง หรือไม่ก็ฟังเพลง เป็นต้น หลังการตายของพ่อ อึนอูและพี่สาวอึนซองก็ถูกแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน และเดินทางเร่ร่อนไปเรื่อย ๆ
ในระหว่างนั้น อึนอูก็ได้พลัดหลงกับอึนซอง แม้ว่าต่อมามีผู้พบเห็นอึนอูและได้ติดต่อไปหาแม่เลี้ยง แต่แม่เลี้ยงไม่อยากจะเกี่ยวข้องกับอึนอูและอึนซองอีกต่อไปจึงได้นำอึนอูไปทิ้งไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในต่างจังหวัดที่ห่างไกล หลังจากอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าได้ไม่นานอึนอูก็หลงออกไปอีกและได้พบกับเพื่อนของ ซอนอูฮวัน และเขาได้เห็นความสามารถของอึนอูจึงทำให้อึนอูได้เล่นเปียโนในร้านอาหารของเขา

โอยองรัน รับบทโดย ยูจีอิน
แม่ของซอนอูฮวัน
หลังจากที่ได้แต่งงานกับพ่อของฮวันไปในวัยเพียง 22 ปี เธอก็ใช้ชีวิตเป็นศรีภรรยาที่ดีอยู่แต่ในบ้าน ไม่เคยออกไปใช้ชีวิตสังคมเลยสักครั้ง ทำให้เธอไม่มีความสนใจและไม่ได้รับรู้ความเป็นไปของโลกภายนอกเลย หลังจากที่สูญเสียสามีไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนตร์เมื่อตอนอายุ 20 ปลายๆ เธอก็กลายเป็นหญงหม้าย และใช้ชีวิตเลี้ยงลูกตัวคนเดียว ณ บ้านของแม่สามีมาโดยตลอด ด้วยเพราะเลี้ยงลูกๆ ทั้งหมดมาตัวคนเดียว เมื่อเวลาเธอเหงา เธอก็จะอาศัยการซื้อของช้อปปิ้งเป็นทางออก ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยของแม่สามี ที่เข้าใจหัวอกของคนที่ต้องเป็นแม่หม้ายตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยกัน ทำให้โอยองรันมีความเป็นอยู่อย่างสะดวกสบาย เรียกคนรับใช้ทำนู่นทำนี่ ใช้เงินได้อย่างเต็มที่ แต่ทว่า เมื่ออึนซองก้าวเข้ามา โอยองรันก็ได้พบกับคลื่นลูกใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตเธอนั่นเอง

จังซุกจา รับบทโดย บันฮดยจอง
ย่าของซอนอูฮวัน ประธานของบริษัท จินซอง
สามีของเธอเสียชีวิตในสงครามตอนเธออายุเพียงแค่ 19 ปีซึ่งเธอก็ต้องเลี้ยงลูกชายคนเดียวมาตลอด.
โดยผ่านความยากลำบาก เธอก็ได้เปิดร้านอาหารเล็ก ๆ ร่วมกับลูกชาย และค่อย ๆ ขยายกิจการของเธอไปเรื่อย ๆ ซึ่งได้ประสบความสำเร็จอย่างดีจนปัจจุบันมีสาขามากมายแต่วันหนึ่งลูกชายของเธอก็เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุรถชนซึ่งเธอเสียใจมากเลยหันมาทุ่มแทความรักและดูแลเอาใจใส่ ซอนอูฮวัน ซึ่งเป็บหลานชายคนเดียวที่เปรียบเสมือนตัวแทนลูกชายแม้าว่าฮวัน จะทำอะไรผิดแต่เมื่อเห็นฮวันยิ้มให้เธอ เธอก็จะโกรธเขาไม่ลงฮวันซึ่งอยู่สุขสบายบนกองเงินกองทองมาตั้งแต่เล็กทำให้เขาเป็นคนมีนิสัยเสียหลายอย่างทั้งไม่เคยสนใจเรื่องการทำงานและเอาแต่ใจตังเองเป็นที่สุดทำให้เธอคิดได้ว่าที่ผ่านมาเธอให้ความรักแบบผิด ๆ กับหลานชายมาโดยตลอดเลยคิดจะดัดนิสัยเขา

โพสต์โดย B-Boy_hot
Popcorn Subbing Squad
Belike.net
Popcornfor2's Community

Episode 01
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP01-1 <แก้ไขใหม่>
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP01-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP01-3
pass = private
Episode 02
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP02-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP02-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP02-3
pass = private
Episode 03
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP03-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP03-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP03-3 <แก้ไขใหม่>
pass = private
Episode 04
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP04-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP04-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP04-3
pass = private
Episode 05
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP05-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP05-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP05-3
pass = private
Episode 06
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP06-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP06-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP06-3
pass = private
Episode 07
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP07-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP07-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP07-3
pass = private
Episode 08
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP08-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP08-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP08-3
pass = private
Episode 09
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP09-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP09-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP09-3
pass = private
Episode 10
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP10-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP10-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP10-3
pass = private
Episode 11
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP11-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP11-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP11-3
pass = private
Episode 12
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP12-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP12-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP12-3
pass = private
Episode 13
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP13-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP13-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP13-3
pass = private
Episode 14
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP14-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP14-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP14-3
pass = private
Episode 15
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP15-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP15-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP15-3
pass = private
Episode 16
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP16-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP16-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP16-3
pass = private
Episode 17
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP17-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP17-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP17-3
pass = private
Episode 18
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP18-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP18-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP18-3
pass = private
Episode 19
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP19-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP19-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP19-3
pass = private
Episode 20
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP20-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP20-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP20-3
pass = private
Episode 21
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP21-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP21-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP21-3
pass = private
Episode 22
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP22-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP22-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP22-3
pass = private
Episode 23
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP23-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP23-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP23-3
pass = private
Episode 24
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP24-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP24-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP24-3
pass = private
Episode 25
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP25-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP25-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP25-3
pass = private
Episode 26
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP26-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP26-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP26-3
pass = private
Episode 27
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP27-1
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP27-2
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP27-3
pass = private
Episode 28
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP28-1(END)
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP28-2(END)
Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP28-3(END)
pass = private
---THE END---

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ06 ธันวาคม, 2552

    งง พอจะเริ่มดู ไป กด ตอนที่ 1

    1-4
    2-4
    3-4
    4-4

    ไปกด ก็ไปออก 4-4 อย่างเดียวเลยไม่ได้ดู

    ตอบลบ
  2. ใจจ้า โห..มิมีใครตะโกนบอกเลยนะเนี้ย
    สักพักจะเอาคลิปมาเปลี่ยนใหม่จ้า

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม, 2553

    ช๊อบ ชอบ หนังสนุกมาก คับ ขอบคุนนะคร้าบ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม, 2553

    สนุกมากเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. ดูไม่ได้หลายตอนเลยครับ
    Mozilla Firefox ก็เปิดดูไม่ได้ ไม่รู้พลาดอะไรในเรื่องที่สำคัญบ้าง

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณที่แจ้งมาค่ะ
    ตอนนี้เปลี่ยนคลิปใหม่หมด ลองดูค่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ21 กุมภาพันธ์, 2554

    Brilliant Legacy - มรดกรัก..ซินเดอเรล่า EP01-1
    ดูไม่ได้ Stream not found

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ15 มิถุนายน, 2554

    หนังเรื่องนี้ สนุกมากครับ

    ขอบคุณคนอัพคลิปหนังดีดีให้ดูนะึัครับ

    ทั้งเศร้า ซึ้ง สนุก ครบเลย

    ตอบลบ
  9. อยากดู ภาคไทยจังเรย

    ตอบลบ