ซีรี่ย์ เกาหลี เติมรักให้เต็มหัวใจ Sunshine of Love



ชื่อภาษาเกาหลี แฮด-บิด โซ-ดา-จิ-ดา
ชื่อภาษาอังกฤษ Sunshine of Love / Sunlight Pours Down
ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ SBS , ประเทศเกาหลีใต้
เพลงหลัก Sarang ha ji man ขับร้องโดย Han Sung Ho
โปรดิวเซอร์ Kim Jong Hyeok
ผู้เขียนบท Cho Jeong-Hwa


:+: นักแสดง เติมรักให้เต็มหัวใจ Sunshine of Love / Sunlight Pours Down :+:

จี ยุนวู (อายุ 25 ปี) แสดงโดย ซองเฮเคียว (Song Hye-kyo] ยุนวู มีชีวิตในวัยเยาว์อย่างอบอุ่นจากพ่อของเธอซึ่งประกอบอาชีพตำรวจและแม่ซึ่งเปิดร้านเบเกอรี่ แต่หลังจากที่พ่อของเธอเกิดมีข่าวลือไม่ดีในวงการตำรวจจึงตัดสินใจลาออกและมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างแทง และเมื่อข่าวเลวร้ายเกิดขึ้นเมื่อพ่ออันเป็นที่รักของยุนวูเสียชีวิตลง เธอจึงมีช่วงเวลาที่แสนเศร้าและเจ็บลึกในใจแต่ยิ่งกว่านั้น ยุนวู กลับเหมือนถูกหักหลังจากแม่อันเป็นที่รักเมื่อเธอพบว่าแม่อันเป็นที่รักไปมีรักใหม่กับอาจารย์สอนเต้นรำของเธอในสมัยมัธยมและเขาทั้งสองก็ให้กำเนิดลูกสาวอีกด้วย ยุนวูรักแม่อย่างสุดหัวใจแต่ก็รู้สึกเจ็บช้ำที่ถูกหักหลัง เธอจึงเลิกศรัทธาในความรัก หรือแม้แต่ มินโฮ ชายหนุ่มที่คอยปกป้องเธอตั้งแต่สมัยเด็กก็ตาม ยุนวู ก็มิอาจเปิดใจให้แก่ชายใด อย่างไรก็ตาม เมื่อวันหนึ่ง ยุนวู พบกับชายหนุ่มที่จู่ๆ ก็มาอยู่ด้วยกัน หัวใจของเธอก็เต้นระริกเป็นครั้งแรกในชีวิต

คิม มินโฮ (อายุ 27 ปี) แสดงโดย ริวซึงบุม (Ryu Seung-bum] มินโฮ ประกอบอาชีพเป็นตำรวจจราจร พ่อของยุนวูเป็นเสมือนพ่อของมินโฮและยุนวู ในช่วงที่ยุนวูเศร้าเสียใจในเวลาอันแสนลำบาก มินโฮ ตกหลุมรัก ยุนวู มาแสนนานแต่เขาก็มิกล้าที่จะสารภาพรักกับเธอ ถึงแม้ว่าเขาจะสารภาพรักกับยุนวู แล้วก็ตามเขากลับไม่ได้รับการตอบสนองกลับ อย่างไรก็ตาม มินโฮ ก็ยังมั่นใจอยู่ว่า ในโลกนี้คงไม่มีใครที่จะสามารถรักและห่วงใย ยุนวู ได้เท่ากับเขาสักคน



จุง เอินซุค (อายุ 27 ปี)
แสดงโดย โจฮุนแจ [Jo Hyun-jae]

เอินซุค เป็นลูกชายของคนที่มีฐานะร่ำรวยที่ดูแลธุรกิจเสี่ยงโชค แต่เนื่องจากครอบครัวแตกแยกตั้งแต่สมัยเด็ก เอินซุคจึงย้ายไปอยู่กับแม่ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่เมื่ออยู่ที่โน่นแม่ของเขาก็เริ่มมีรักครั้งใหม่ทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยว พ่อของเอินซุคอยากให้ เอินซุค มาดูแลธุรกิจของเขาแต่ว่า เอินซุค กลับเลิกติดต่อกับพ่อและมุ่งมั่นไว้ว่าเขาจะไม่เอามือไปเปื้อน ธุรกิจที่ผิดกฏหมายแบบนั้น และในขณะที่เขากำลังหลบหนีจากคนของพ่ออยู่นั้น เอินซุค ก็ได้พบกับ ยุนวู และได้มีโอกาสได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เอินซุค เชื่อว่าสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเขาก็คือ ความรัก ดังนั้นเขาจึงไม่เข้าใจ ยุนวู ผู้ที่ไม่เชื่อในความรัก




"เติมรักให้เต็มหัวใจ Sunshine of Love" เป็นภาพยนตร์ซีรีส์จากประเทศเกาหลี เรื่องราวความรักสามเส้าที่เกิดขึ้นระหว่างหญิงสาวผู้ทระนง กับ 2 หนุ่มที่มีความรักอย่างเต็มเปี่ยม นำแสดงโดย 3 นักแสดงชั้นนำ ซอง เฮ เคียว ร่วมด้วย เรียว เซิง บัม และ โช เฮียน เจ

ยุนวู สาวห้าวหัวใจทระนงต้องรับภาระอันหนักอึ้ง เมื่อแม่ซึ่งเป็นเสาหลักของ ครอบครัวต้องเสียชีวิตลง แถมพ่อเลี้ยงยังสร้างหนี้ไว้ให้เธอตามชดใช้อย่างมากมาย และที่ร้ายที่สุดน้องสาวต่างพ่อซึ่งเธอรักปานดวงใจต้องมาป่วยด้วยโรควีลสันออร์เดอร์ ยุนวู ต้องหยุดเรียนกลางคันและทำงานหาเงินเพื่อชดใช้หนี้ที่ตนไม่ได้ก่อ พร้อมดูแลรักษาน้องสาวรวมถึงรับภาระอื่นๆ ในครอบครัว โดยมี มินโฮ เพื่อนสนิทที่หลงรักเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนคอยดูแลอยู่ห่างๆ มินโฮเป็นตำรวจกองปราบที่ขอย้ายตนเองมาเป็นตำรวจจราจรในกรุงโซลเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับยุนวู แม้จะถูกคัดค้านจากแม่ของเขาก็ตาม

วันหนึ่ง โชคชะตาพาให้ ยุนวู มาพบกับ เอินซุค หนุ่มรูปงามที่เพิ่งเดินทางกลับมายังกรุงโซลอีกครั้งหลังจากที่ไปใช้ชีวิตอยู่กับแม่ซึ่งแยกทางกับพ่อของเขาที่ปารีสเมื่อ 15 ปีก่อน เอินซุคตั้งใจมาร่วมงานแต่งงานของแฟนสาวซึ่งตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์อย่างสายฟ้าแลบ ในขณะเดียวกันเขาต้องหลบหนีจากการตามล่าจากลูกน้องของพี่ชายต่างพ่อ แต่ต้องมาเจออุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นบนรางรถไฟ ยุนวูตัดสินใจเข้าช่วย ในขณะที่รถไฟกำลังแล่นมาด้วยความเร็วสูง มินโฮ มาเจอเหตุการณ์เข้าพอดีและลงมาช่วยยุนวูอีกแรง เหตุการณ์ครั้งนั้นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเส้าระหว่าง ยุนวู เอินซุค และ มินโฮ
เครดิต ข้อมูล รูปภาพ jkdramas.com mono2u.com






ดูคลิปทั้งหมด>>>
view_play_list (110 Video Complete)

โพสต์โดย ChOcOlAtUmi (youtube)

1 ความคิดเห็น:

  1. หนุ่ย มันยิ03 ตุลาคม, 2552

    สุดยอดไปเล้ยย เข้ากับชีวิตมากครับ ขอบคุณจริงๆที่จัดให้ได้ดูได้ชมกันครับ

    ตอบลบ