The Bounty Hunter จับแฟนสาวสุดจี๊ดมาเข้าปิ้ง




ไมโล บอยด์ (เจอราร์ด บัตเลอร์) นักล่าค่าหัวอับโชค เจองานในฝันเข้าเมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวนักข่าวสาว นิโคล เฮอร์ลีย์ (เจนนิเฟอร์ อานิสตัน) อดีตภรรยาของเขาที่หลบหนีการประกันตัว เขาคิดว่าสิ่งที่รออยู่ตรงหน้าเป็นเพียงแค่งานกล้วยๆ แต่เมื่อนิโคลหนีจากเขาเพื่อที่เธอจะได้ตามสืบร่องรอยของคดีฆาตกรรมได้ ไมโลก็ตระหนักว่า เรื่องระหว่างเขากับนิโคลไม่มีวันจะเป็นเรื่องง่ายๆ ไปได้หรอก ทั้งคู่ผลัดกันชิงไหวชิงพริบตลอดเวลา จนกระทั่งพวกเขาพบว่าตัวเองต้องหนีเอาชีวิตรอดกันหัวซุกหัวซุน จนทำให้เกิดความคิดว่าการรักษาคำสัญญาระหว่างพวกเขาที่จะรัก ให้เกียรติและเชื่อฟังกันก็เป็นเรื่องยากแล้ว แต่การเอาชีวิตรอดกลับยากกว่าเยอะ




The Bounty Hunter ถือกำเนิดจากการคุยกันข้ามรั้วระหว่างเพื่อนบ้าน 2 คน ซึ่งบังเอิญเป็นผู้อำนวยการสร้างนีล เอช มอริตซ์ และผู้กำกับฯ แอนดี้ เทนเนนท์ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในหนังฮิต Sweet Home Alabama

ไมโล บอยด์ ซึ่งรับบทโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ เป็นนักล่าค่าหัวอับโชค เขาเคยเป็นตำรวจ แต่โดนไล่ออก และตอนนี้เขาต้องดิ้นรนหาเลี้ยงชีพไปวันๆ มอริตซ์ อธิบาย เขาได้รับมอบหมายงานสำคัญ เมื่ออดีตภรรยาของเขาที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน หนีการประกันตัว และเขาก็ต้องนำตัวเธอกลับมาให้ได้

นิโคลเป็นนักข่าวให้กับหนังสือพิมพ์ชั้นนำ และเธอก็เบี้ยวนัดฟังคำตัดสินของศาลเพื่อสืบเรื่องราว เธอก็เลยกลายเป็นนักโทษหนีคดี อนิสตัน อธิบายรายละเอียดของแคแรกเตอร์ และตอนนี้ไมโล ก็ได้โอกาสทองที่จะตามล่าตัวเธอเพื่อจับเธอเข้าคุก ซึ่งสำหรับเขาแล้ว มันเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยแหละ

''นั่นคือมุกตลกของเรื่องนี้ ตอนที่ไมโลไล่ตามจับตัวนิโคล เขาได้เข้ามาพัวพันกับการตามสืบเรื่องที่เธอพยายามจะสืบอยู่ พวกเขาก็เลยได้เรียนรู้ถึงความสนุกสนานของความสัมพันธ์ระหว่างกันอีกครั้งหนึ่ง''

เทนเนนท์ เห็นด้วยว่าแค่เลือกนักแสดงที่มีชื่อเสียงยังไม่เพียงพอ แต่การแสดงที่เข้าขากันระหว่างนักแสดงนำทั้งสองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ''ในกรณีนี้ ไมโลเป็นชายหนุ่มแมนเต็มร้อย เราเลยอยากได้คนที่จะรับบทผู้ชายเถื่อนๆ และสกปรกหน่อยๆ เจอร์รี่เป็นผู้ชายแบบนั้น และสามารถแสดงหนังตลกได้ด้วย ส่วน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน หลังจากที่เล่นซีรีส์อย่าง Friends มาสิบปี เธอรับมุกได้ไวมาก เธอเล่นกับเจอร์รี่ และทำให้เขาเหวอได้เหมือนกัน การได้ดูทั้งคู่เข้าฉากด้วยกันเหมือนการได้ดูคนสองคนเล่นเทนนิสแข่งกันไม่มีผิด''

อนิสตัน บอกว่า เสน่ห์ของบัตเลอร์ทำให้นักแสดงคนอื่นๆ และทีมงานทุกคนผ่อนคลายลง ''เจอร์รี่เป็นคนตลก นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมในตัวเขา เขาเป็นคนไร้พิษภัย เป็นหนุ่มสกอตต์รูปหล่อที่คุณคิดว่าคุณควรจะกลัว แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนมาก''


The Bounty Hunter
ชื่อไทย จับแฟนสาวสุดจี๊ดมาเข้าปิ้ง
ประเภทหนัง Action / Comedy / Romance
ผู้กำกับ Andy Tennant

วันที่เข้าฉาย 13 May 2010
นักแสดง Jennifer Aniston, Gerard Butler
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -

The Bounty Hunter(2010) จับแฟนสาวสุดจี๊ดมาเข้าปิ้ง
mthai >>> 1 2 3 4 5 เครดิต นี่หรือวัยรุ่น
รหัสอยู่ด้านล่าง


1


2


3


4


5

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ03 กันยายน, 2553

    สนุกมากๆๆ เลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ06 กันยายน, 2553

    หนุกหนาน

    ตอบลบ
  3. มั่วนหลายเด้อ ขอบคุณครับบบบบ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ07 กันยายน, 2553

    หนังน่ารักดี...ขอบคุณจ้า

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม, 2553

    ดีนะขอบคุณมากที่ทำหนังไห้ดูแต่ถ้าจะดีก่วานี้ทำแบบไม่มีละหัดจะดีก่วาดูอยากมากๆเลยส่วนบางอันไม่มีระหัตแต่ก็ดู
    อยาก เดี๋ยววิ่ง เด่่ยวสดุด แต่มีเว็ปไซร์หนึ่งที่ชอบมากกดแล้วดูได้เลยไม่สดุด(ฝรั่ง1)แต่ถึงยังไงก็ขอขอบคุณมากๆที่ทำให้ดู

    (ถ้าเป็นไปได้ทำให้ดูง้ายขึ้นก็ดีนะขอบคุณ)

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ02 กรกฎาคม, 2554

    wazabiQQ : อยากดูมากเลยค่ะ แต่..ดูไม่ได้แล้วอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ07 กรกฎาคม, 2555

    อยากดูมากเลยค่ะ

    ตอบลบ